Làm đẹp

Cách phối trang phục với giày dép hoạ tiết

Bên cạnh những kiểu giày dép đơn giản với gam màu trung tính, chúng ta còn có thể biến đổi phong cách trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn với những mẫu giày dép có các hoa văn, họa tiết vui mắt và rực rỡ. Với những sắc màu như đang nhảy múa dưới đôi chân, bạn sẽ luôn tràn trề tự tin và năng lượng mỗi khi xuống phố.

Họa tiết hoa nhiệt đới
zilandi-8344-369743-1
Những kiểu giày dép với họa tiết hoa nhiệt đới rực rỡ sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung và đáng yêu vô cùng. Họa tiết hoa thường được thiết kế dành cho các loại giày búp bê xăng đan, hoặc giày búp bê đế bệt để tăng thêm sự nhẹ nhàng, nữ tính. Trang phục phối hợp đẹp nhất với giày dép hoa là những loại đầm váy thướt tha bằng ren, voan hay chiffon. Lưu ý khi mang giày hoa, bạn hãy kết hợp chúng với những trang phục có màu trơn, hoặc chỉ có một phần áo, hay một phần váy có họa tiết hoa thôi để tránh làm rối mắt. Khi chọn trang phục họa tiết đi cùng giày in hoa, bạn hãy nhớ kiểm tra xem các tông màu có hài hòa và hợp với nhau không nhé.

Kim tuyến lấp lánh
zalora-6608-533343-1
“Bling bling” luôn là một sức hấp dẫn khó chối từ đối với các cô nàng yêu thời trang, đặc biệt là phong cách nữ tính, nổi bật và có chút gì đó phá cách. Với những đôi giày lấp lánh thế này, bạn sẽ tạo một điểm nhấn vô cùng hoàn hảo cho bộ trang phục của mình. Đặc biệt, với kiểu giày dép có phong cách nổi bật như thế, bạn có thể biến hóa từ một cô búp bê xinh xắn, nhí nhảnh đáng yêu, chỉ bằng một chiếc chân váy ngắn, áo thun croptop. Hoặc hóa thành một cô nàng cá tính, bụi bặm nhưng vẫn có chút gì đó ngọt ngào bằng shorts jeans rách bụi bặm, snapback cùng đôi giày lấp lánh này. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu đôi giày của mình một chút bằng cách kết hợp với vớ cao một gang tay hoặc cao lên tới gối.

Họa tiết da beo
zalora-8655-543343-1
Nếu hai kiểu giày dép trên dành cho những bạn gái thích sự ngọt ngào và đáng yêu, thì đây chính là sự lựa chọn cho các bạn gái đang tìm kiếm sự sang trọng và tinh tế. Những kiểu giày dép có họa tiết da beo luôn khiến các bạn nữ phải mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên vì sự thanh lịch và quý phái của mình. Dù là đôi cao gót quyến rũ, hay đôi giày bệt đơn giản, chỉ cần có những sắc đốm nâu thời trang ấy, là đôi giày của bạn sẽ có ngay một vẻ gợi cảm rất riêng. Với kiểu giày dép này, chúng ta hãy kết hợp với trang phục đơn giản, đặc biệt là những set đồ có màu trắng, đen hoặc nude để hài hòa hơn. Với họa tiết da beo, bạn không chỉ có thể mang đi dạo phố, mà còn có thể dùng để đi làm, hẹn hò lãng mạn nữa.

Zaloza

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP