Tình yêu

Cách “bật đèn xanh” cho nửa kia cùng tham gia “cuộc yêu”

Làm thế nào để gợi ý nàng/chàng biết được những ham muốn của bạn, mà không cần thể hiện bằng lời?

Nếu nàng/chàng không chủ động khơi mào chuyện “ân ái”, điều đó cũng không có nghĩa là cô ấy/anh ấy không có hứng thú với quan hệ tình dục. Có thể, người phụ nữ/đàn ông của bạn nhút nhát hoặc ngại nói ra những điều cô ấy/anh ấy thực sự muốn.


Hãy sử dụng một vài gợi ý sau đây, để tạo hứng thú tình dục cho bạn đời:


– Nếu bạn là phụ nữ, bạn nên mặc một bộ đồ lót gợi cảm để khơi gợi ham muốn của anh ấy.


– Sau khi tắm bằng xà phòng thơm, bạn hãy choàng lên cơ thể mình một chiếc áo khoác rộng rãi (có hình ảnh độc đáo), chắc chắn rằng nàng/chàng sẽ bị bạn cuốn hút và rời bỏ công việc đang làm, để cùng bạn thưởng thức “cuộc yêu”.


– Nói chuyện khêu gợi hoặc có những cử chỉ và lời nói nghịch ngợm, trêu đùa.


– Trong lúc ngủ, hãy chạm tay, ôm chặt cơ thể của cô ấy/anh ấy.





Đối với nam giới, hãy tìm hiểu 4 lời gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ khiến nàng muốn được “yêu” ngay lập tức:


1. Lưng của phụ nữ là một trong những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể. Vì vậy, bạn hãy tạo một không khí lãng mạn, với một bản nhạc hấp dẫn, giảm cường độ ánh sáng của phòng ngủ và bắt đầu massage lên phần lưng của cô ấy.


2. Nói thì thầm vào tai của cô ấy đều gì đó, kết hợp với những nụ hôn nhẹ và cắn tinh nghịch vào đó. Chú ý là không nên nói ra trực tiếp ra ý định muốn được “yêu” của bạn.


3. Vuốt ve, hôn nhẹ nhàng vào những khu vực ít được chú ý như phần cổ, mặt trong của cánh tay, chắc chắn nàng sẽ bị kích thích ngay lập tức.


4. Massage chân cho nàng bằng những động tác mềm mại sẽ làm cho cô ấy cảm thấy thoải mái, dễ chịu và sẵn sàng tham gia “cuộc yêu” với bạn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP