Tình yêu

Các nàng showbiz nghiện "tình một đêm"

"Tình một đêm" không chỉ xảy ra ở những anh chàng đa tình và có tính "trăng hoa", nhiều cô nàng trong showbiz cũng có hứng thú với chuyện này.




Những cuộc tình “cho không, biếu không”


Trước khi yêu, sống như vợ chồng với một đạo diễn một thời gian, người mẫu M cũng từng có cuộc tình một đêm với một chàng trai ngoại quốc. Là người quản lý công ty do M đầu quân, cựu người mẫu H kể trong một dịp vào TP.HCM dự sự kiện liên quan đến giới chân dài (lúc đó M chưa vào Sài Gòn lập nghiệp), M đã đi bar với bạn bè.


Với khuôn mặt sáng, thân hình gợi cảm, cộng với khả năng ngoại ngữ khá, M lọt vào mắt một anh chàng da màu. Họ quấn quýt bên nhau trò chuyện như những cặp tình nhân thực thụ trong suốt buổi tối dù đó là lần đầu tiên gặp mặt. Khi cuộc chơi tàn, trong khi người quản lý và một số chân dài khác về khách sạn ngủ thì M tắt điện thoại và qua đêm với chàng trai ngoại quốc.


Cựu người mẫu H bảo sáng ngày hôm sau trở về khách sạn trong bộ dạng khá mệt mỏi để lấy đồ đạc, khi M bị bạn bè “chất vấn”, cô đã tâm sự rằng mình vừa trải qua cuộc tình một đêm khi chếnh choáng men. Tuy nhiên cô không có ý định tiếp tục cuộc tình này vì sau những phút giây mặn nồng, anh chàng ngoại quốc thành thật rằng đã có vợ sống ở nước ngoài.Giống như M, hai chân dài thừa hưởng vẻ đẹp tây và thân hình cuốn hút A và Q cũng là những người đẹp cực kỳ dễ dãi và rất dễ qua đêm với các chàng đẹp trai và manly. Theo cựu người mẫu H – người quản lý công ty A đầu quân thì việc các cô liên tục xuất hiện ở TP.HCM đôi khi không phải để diễn mà chỉ là cái cớ “vi vu” khỏa lấp cơn khát tình ái, “trả thù một anh chàng khi bỏ rơi cô.

Nhà thiết kế H trong một bữa nhậu đã không giấu giếm sự bực tức khi kể lại câu chuyện liên quan đến P – người đẹp từng có danh hiệu cao nhất một cuộc thi nhan sắc trong nước mà anh đồng hành làm người quản lý nhiều năm trời. Theo lời kể của anh thì P đã quan hệ với người cháu ruột của anh và từng có cuộc tình một đêm với chàng trai kém tuổi này.


“Tôi đã cảnh cáo P rằng nếu mải yêu đương mà không làm tròn bổn phận của một người đẹp thì tôi sẽ chủ động dừng hợp tác. Nhưng P bị cơn lốc tình yêu cuốn đi và khi tôi chứng kiến cô không còn vấn vương cậu cháu của mình mà chuyển qua yêu một đại gia đã có gia đình thì tôi hoàn toàn thất vọng. Những mâu thuẫn nảy sinh và kết cục là chúng tôi chấm dứt quan hệ với nhau” – NTK H nói.


Đổi tình lấy “chiến lợi phẩm”


Những cuộc đổi trác về thể xác để nhận lại những “chiến lợi phẩm” bằng tiền mặt hay vật chất là điều không xa lạ trong giới showbiz, đặc biệt là với những cô gái có nhan sắc và thân hình gợi cảm. Tuy nhiên những góc khuất này là “lãnh địa cấm kị” mà những người trong cuộc rất sợ bị phát hiện hoặc luôn chối quanh nếu như có ai đó đặt nghi vấn, dò hỏi.


Làm “má mì” quản lý rất nhiều những chân dài, V bảo cô cảm thấy vô cùng xấu hổ khi biết tin một học trò của mình thời gian gần đây vào TP.HCM lập nghiệp nhưng thay vì tạo dựng hình ảnh, chăm chỉ chạy sô thì lại bị cuốn vào mê trận ái tình khi hết cặp với người đàn ông này lại ngủ với người đàn ông khác.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa.
Xinh đẹp, có giọng hát ngọt ngào, tình cảm, N nằm trong số ít những gương mặt thích xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Cuộc ly hôn khá vất vả và vật lộn với người bạn đời sau 4 năm chung sống và có với nhau một mặt con khiến cô như “chim được sổ lồng”. N chịu khó đầu tư và chăm sóc sắc đẹp và quả thực ngày càng quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Khi những thông tin cô được tự do xuất hiện trên các trang báo cũng là lúc cô nhận được nhiều lời gạ gẫm, mời gọi từ những người đàn ông có vai vế và tiền bạc, trong số đó có cả đại gia đồng hương với cô. Từ cuộc tình một đêm, nữ ca sĩ N đã được đại gia tặng căn nhà sang trọng và kèm theo những đêm khác là những món quà giá trị không kém như nhẫn kim cương, túi hàng hiệu…


Dứt ra không dễ!


Khi vướng vào tình một đêm, chẳng ai đặt ra câu hỏi: Ngày mai sẽ ra sao? Tình một đêm đôi khi được người trong cuộc hiểu theo phạm trù rất đơn giản là không ràng buộc, không trách nhiệm. Những người tìm đến “tình một đêm” thường là để tìm sự thỏa mãn nhu cầu, không cần biết có vi phạm đạo đức hay không.


Hiện có một bộ phận những cô gái ngày càng có nhu cầu tìm những mối quan hệ mới để giải tỏa bức xúc, để chia sẻ, tâm sự và để được chiều chuộng, cung phụng, được tiền bạc, vật chất. Một cuộc tình thoáng qua đôi khi không làm người ta nặng nề, trái lại nó giúp họ được “đổi gió” có cảm giác mới mẻ, hưng phấn hơn.


Tình một đêm – loại dục vọng lâu đời nhất, lôi cuốn nhất hay được đem ra thảo luận vốn được xem như thứ tình ái đầy tội lỗi. Cũng có lẽ vì thế mà rất nhiều người chấp nhận đánh đổi để được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu này. Nhưng nếu đã tham gia vào showbiz cho dù đã từng một vài lần trót dại, nhiều không đếm xuể hay chưa bao giờ thì cũng nên đặt câu hỏi: Liệu tình một đêm có đáng?…

Sơn Hà

VNN

  Từ khóa: Tình một đêm , bán thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP