Hà Tĩnh Bình Yên

CA TP Hà Tĩnh ra quân “đánh” mạnh vào các loại tội phạm

Trong đợt này, công an TP Hà Tĩnh sẽ tập trung lực lượng “đánh” mạnh vào các tệ nạn đánh bạc, đòi nợ thuê, lừa đảo, mại dâm. Đồng thời xử lý các đối tượng xe dù, bến cóc, xe quá khổ quá tải.

Sáng 9/12, Công an TP Hà Tĩnh đã tổ chức lễ ra quân cao điểm tấn công truy quét tội phạm, tệ nạn xã hội.

Công an; Hà TĨnh
Lãnh đạo Công an tỉnh giao nhiệm vụ cho Trung đội Cơ động chiến đấu.

Tại buổi lễ, đại diện Công an TP Hà Tĩnh cho biết, trong thời gian tới đây, đơn vị sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ để tấn công truy quét, trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội ở các lĩnh vực hình sự, kinh tế, ma túy.

Các lực lượng sẽ “đánh” mạnh vào những đối tượng, tội phạm hình sự hoạt động băng, ổ nhóm, hoạt động theo kiểu xã hội đen với các hành vi chủ yếu như: đánh bạc, đòi nợ thuê, tàng trữ, sử dụng vũ khí, các đối tượng mại dâm…

Thêm vào đó, các đối tượng xe dù, bến cóc, xe ô tô khách giả xe buýt, xe quá khổ quá tải, quá hạn sử dụng, xe chạy không đúng tuyến, đúng luồng cũng sẽ bị xử lý.

Ngoài ra, đơn vị cũng sẽ bảo vệ an toàn kỳ họp thứ 11 – HĐND tỉnh Hà Tĩnh, dịp lễ Noel và tết Dương lịch năm 2015.

Công an; Hà TĨnh
Thời gian tới đây, công an TP Hà Tĩnh sẽ “đánh” mạnh vào các loại tội phạm nguy hiểm trên địa bàn

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu các lực lượng tham gia trong đợt này của Công an TP Hà Tĩnh phải hoạt đông tích cực, hiệu quả trong đấu tranh phòng chống ác loại tội phạm; xử lý nghiêm minh, kịp thời các đối tượng phạm tội.

Cũng trong dịp này, Công an TP Hà Tĩnh cũng đã thành lập trung đội cơ động chiến đấu, gồm 60 CBCS. Nhiệm vụ của lực lượng này là giải quyết các tình huống phức tạp, đột xuất, trấn áp các loại tội phạm, bắt giữ các đối tượng nguy hiểm, cứu nạn cứu hộ…

Văn Đức/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP