Xã hội

Ca thủ thuật gắp dị vật "kỳ quái" từ "cậu nhỏ" của người đàn ông

Khi dị vật được lấy ra khỏi vùng cơ thể được coi là "chỗ hiểm" nhất của người đàn ông, ê kíp các bác sĩ cũng không thể hiểu nổi vì sao nó lại "lọt" được vào một cách kỳ quái như vậy.

Chiều 24-4, các bác sĩ Bệnh viện (BV) Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai- BV thành viên của hệ thống Hoàn Mỹ cho hay, ê kíp các bác sĩ tại đây vừa làm thủ thuật điều trị thành công cho nam bệnh nhân N.V.D (42 tuổi, ngụ tại TP Biên Hoà-Đồng Nai).

Trước đó khi nhập viện, bệnh nhân cho biết bị đau vùng sinh dục khi mới ngủ dậy, cơn đau càng ngày càng nhiều kèm triệu chứng bí tiểu, nhưng không biết vì lý do gì.

Đoạn đũa dài được lấy ra, các bác sĩ không tin nổi vào mắt mình.

Bác sĩ CKI Trần Phương - khoa ngoại của BV này cho biết, sau khi cho bệnh nhân vào kiểm tra chụp phim, nhưng bác sĩ không kết luận rõ được hình dị vật bên trong là cái gì.

Sau này khi dị vật được lấy ra mọi người mới hiểu, do không phải bằng kim loại nên hình film X-quang không rõ ràng.

Tuy nhiên, do bệnh nhân kêu ngày càng đau vùng sinh dục, ê kíp trực quyết định đưa bệnh nhân lên bàn dùng "thủ thuật xử lý " thì “lòi” ra cây đũa dài 12 cm.

Đoạn đầu đũa khi mới được gắp ra khỏi cơ thể cho bệnh nhân( trong phòng mổ).

Lúc này bệnh nhân mới khai, vào đêm 16-4, anh ta có tham gia một tiệc nhậu cùng bạn bè và bị say xỉn, ngủ li bì hoàn toàn không biết gì. Tới sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy, bệnh nhân đi tiểu bình thường nhưng đến chiều cùng ngày, thấy khó tiểu và bị đau nên tự đến bệnh viện xin kiểm tra.

Theo các bác sĩ, đây có thể được coi là ca bệnh gắp dị vật kỳ quái nhất từ xưa tới nay mà họ gặp phải. Rất may là bệnh nhân đã tới viện sớm và kịp thời xử lý. Nếu không sẽ dẫn đến tình trạng bí tiểu, viêm nhiễm, nhiễm trùng khi ấy sẽ khó điều trị hơn.

Tác giả: H.Nga

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP