Cộng đồng mạng

Cả thế giới ra mà xem: Chàng trai bỏ cả thanh xuân để đánh răng đến te tua bàn chải

Câu chuyện về chiếc bàn chải đánh răng te tua chỉ sau 1 tháng đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng kinh hãi khi thấy chiếc bàn chải đánh răng chẳng khác gì chổi cọ toilet trên.

Mới đây, một chàng trai trẻ tên P.H.K đã đăng tải một câu chuyện phì cười của anh bạn cùng phòng.

Theo đó, P.H.K cho biết, cậu từng nhiều lần phàn nàn về chuyện người bạn cùng phòng dùng bàn chải đánh răng đến kinh dị khi chiếc bàn chải te tua, tàn tạ vẫn không chịu thay mới.

P.H.K lại than thở: “Xin chào! Tao đã quay lại rồi đây.

Tao không muốn nói gì thêm nữa, tao cạn lời với thằng cùng phòng tao rồi. Nó mới thay bàn chải được 2 tuần và đây là cảnh tượng kinh hãi sáng nay tao lại chứng kiến.

Đợt trước năn nỉ mãi nó mới thay bàn chải sau gần 1 tháng tao nói xấu nó trên này. Cách đây 2 tuần tao phải cầm bàn chải của nó đi quăng nó mới thay cái mới. Và ngày hôm nay lại thấy thế này đây. Cả thế giới ra mà xem. Tao sợ hãi quá”.

Câu chuyện về chiếc bàn chải đánh răng te tua chỉ sau 1 tháng đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng kinh hãi khi thấy chiếc bàn chải đánh răng chẳng khác gì chổi cọ toilet trên.

“Kinh thế, bàn chải vậy thì mòn hết răng”, “Vài năm nữa răng chỉ còn để húp cháo thôi”, “Bạn bị mài mòn răng chưa”, “Có những người dành cả thanh xuân để mua bàn chải đánh răng”… là những bình luận của dân mạng.

T.Đ.A cũng chia sẻ: “Tao cũng vậy nha. Từ đồ rởm tới đồ xịn là chỉ xài được 1 tháng là nhiều lắm”,

C.J khẳng định, chắc chàng thanh niên này bỏ cả thanh xuân để đánh răng.

Nhiều dân mạng cho biết, họ dùng bàn chải cả năm không hỏng được cái bàn chải. Chỉ là do mẹ họ mua mới nên mới đành phải vứt cái bàn chải cũ đi thôi.

Rất nhiều người quá kinh hãi khi chàng thanh niên dùng bàn chải đánh răng như ăn. Nhiều người nghi ngờ, có khi phải mua loại bàn chải bằng sắt cho những người này để họ đánh răng mới ổn. Vì nhìn bàn chải dùng 1 tháng mà cứ cảm tưởng như 2 năm không nỡ vứt nên nhìn mới tòe hết lông bàn chải như thế kia.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP