Giải trí

Ca sỹ Hồ Quang Hiếu ‘quẩy’ hết mình tại siêu đám cưới ở Hà Tĩnh

Trong đám cưới “khủng” vừa được diễn ra tại Hương Sơn (Hà Tĩnh), khán giả hào hứng được dịp “quẩy” cùng ca sỹ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Trịnh Thế Phong…

 >> Lộ diện gia thế cô dâu chú rể trong đám cưới ‘siêu khủng’ tại Hà Tĩnh

 >> Clip: Cận cảnh dàn xe siêu sang tại đám cưới làng ở Hà Tĩnh

Theo đó, với sự góp mặt của dàn ca sỹ nối tiếng Hồ Quang Hiếu, Trịnh Thế Phong, cùng một số ca sỹ khác đã khiến siêu đám cưới của chú rể Phan Bảo Chung (Hương Sơn – Hà Tĩnh) và cô dâu Nguyễn Thị Mai Liên (Từ Sơn – Bắc Ninh) càng trở nên đình đám.

Hàng nghìn thực khách và người dân tham gia buổi tiệc hết sức hào hứng khi được gặp những ca sỹ mà mình mến mộ.

Ca sỹ Hồ Quang Hiếu 'quẩy' hết mình cùng khán giả trong siêu đám cưới tại Hà Tĩnh - Ảnh 1
Ca sỹ Hồ Quang Hiếu 'quẩy' hết mình cùng khán giả trong siêu đám cưới tại Hà Tĩnh - Ảnh 2

Được biết, ca sỹ Hồ Quang Hiếu và Trịnh Thế Phong đều là bạn thân của chú rể Phan Bảo Chung nên sự có mặt của họ như là món quà dành cho ngày vui của đôi ban trẻ.

Không chỉ khán giả tham dự tiệc cưới mà các ca sỹ cũng rất vui khi được tham gia một đám cưới với độ hoành tráng với dàn siêu xe và mô tô khủng đến từ khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, ca sỹ Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Khán giả Hà Tĩnh rất “xung” và Hồ Quang Hiếu thực sự rất vui và hạnh phúc khi được về Hà Tĩnh hát và giao lưu với các bạn”.

“Ở Đức, Phong là bạn thân của bác Bảo Chung nên đã về đây để góp vui trong ngày cưới của đôi bạn trẻ”, ca sỹ Trịnh Thế Phong chia sẻ.

Được biết, ca sỹ Hồ Quang Hiếu và Trịnh Thế Phong đều là bạn bè thân quen với Bảo Chung và gia đình nên sự có mặt của họ chính là món quà mà họ muốn dành tặng cho người em, người bạn của mình – chú rể Phan Bảo Chung trong ngày thành hôn.

Anh Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1989), là người dân tại địa phương hào hứng: “Từ trước đến nay mình rất hâm mộ ca sỹ Hồ Quang Hiếu nhưng chỉ được xem biểu diễn trên truyền hình. Giờ có cơ hội được gặp và nhảy cùng với thần tượng mà Hiếu lại rất gần gũi nên cảm giác của mình lúc đó thực sự là quá vui, quá đã”.

Ca sỹ Hồ Quang Hiếu 'quẩy' hết mình cùng khán giả trong siêu đám cưới tại Hà Tĩnh - Ảnh 3

Những bài hot gắn liền với tên tuổi của Hồ Quang Hiếu đều được anh biểu diễn dành tặng đến cô dâu chú rể và khán giả Hà Tĩnh.

Ca sỹ Hồ Quang Hiếu ‘quẩy’ cùng khán giả trong siêu đám cưới tại Hà Tĩnh

Trong buổi tiệc, ca sỹ Hồ Quang Hiếu đã thể hiện một số bài hit gắn liền với tên tuổi của anh như: Con bướm xinh, Túp lều lý tưởng, Em là của anh…

Ngân Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP