Giải trí

Ca sĩ Vân Quang Long kết hôn lần hai với vợ kém 10 tuổi

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 bất ngờ công khai chuyện anh đã ly hôn người vợ kết hôn 15 năm trước. Vợ hiện tại kém nam ca sĩ 10 tuổi.

Vừa qua, cựu thành viên nhóm 1088 – Vân Quang Long xuất hiện tại game show Ca sĩ giấu mặt cùng bà xã mới kết hôn 2 năm trước. Đây là lần hiếm hoi anh làm khách mời trong một chương trình ca nhạc phát sóng trên truyền hình. Lúc này, khán giả mới biết nam ca sĩ đã chia tay người vợ từng kết hôn 15 năm trước.

Vân Quang Long chia sẻ sau thời gian chung sống, anh và vợ cũ có chung hai con. Tuy nhiên, cả hai đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên quyết định chia tay vào năm 2015.

Vân Quang Long và vợ hai. Ảnh: FBNV.

Anh kể một nửa hiện tại là Linh Lan (cùng quê với anh ở Sa Đéc, Vĩnh Long). Hai người tình cờ quen nhau trong một lần đi ăn chung cùng nhóm bạn ở TP.HCM.

Sau thời gian tìm hiểu, họ quyết định tổ chức đám cưới vào giữa năm 2016. Linh Lan kém cựu thành viên nhóm 1088 10 tuổi.

Hiên tại, Vân Quang Long ít đi diễn tỉnh và không thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình và tập trung kinh doanh.

Vân Quang Long đang dồn hết tâm huyết để xây dựng khu du lịch sinh thái ngay quê hương mình. Mảnh đất rộng hơn 40 hecta do anh làm chủ đã khởi công. Anh cho hay công trình này dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

"Tôi hy vọng, khi đi vào hoạt động, khu du lịch sẽ chào đón các lượt khách trong nước lẫn quốc tế. Đây là loại hình du lịch miệt vườn đa dạng và đầy mới mẻ", anh nhấn mạnh.

Vân Quang Long tình cảm bên vợ. Ảnh: NVCC.

Vân Quang Long là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088. Nhóm ra mắt năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang. 1088 khi đó đã tạo nên một cơn sốt mới trong làng nhạc Việt.

Nhóm ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt bản hit như Gửi tình theo gió, Năm anh em trên một chiếc xe tăng... Ngoài ra, với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, 1088 khiến biết bao trái tim khán giả thế hệ 8X tan chảy.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Vân Quan Long , Ca sỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP