Giải trí

Ca sĩ Trang Nhung phủ nhận ly hôn chồng đại gia

Nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh phủ nhận thông tin ly hôn doanh nhân Ngô Nhật Phương. Trang Nhung khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Trang Nhung và chồng là doanh nhân Ngô Nhật Phương ly hôn sau hơn 23 năm gắn bó.

Theo đó, một người bạn của doanh nhân này chia sẻ trên trang cá nhân: “Cuộc sống hôn nhân của những người nổi tiếng, những người trong showbiz thật quá mong manh. Ca sĩ Trang Nhung đang phải đối mặt với ngã rẽ ly hôn khi chỉ còn vài ngày nữa, tòa sẽ đưa ra phán quyết cho đôi vợ chồng này”.

Người này cũng cho biết doanh nhân Ngô Nhật Phương và Trang Nhung đáng lẽ ly hôn từ lâu do khác biệt trong quan điểm sống nhưng cố gắng níu kéo vì các con.

Doanh nhân Ngô Nhật Phương và ca sĩ Trang Nhung. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Zing.vn, ca sĩ Trang Nhung lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan đến cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô. Nữ ca sĩ cho biết: “Làm gì có chuyện ly hôn ở đây. Một đàn em của chồng tôi không hiểu chuyện lại lên mạng viết vớ vẩn. Tôi đã đề nghị anh ta tháo gỡ thông tin trên".

Trang Nhung cũng chia sẻ thời gian qua giữa hai vợ chồng nữ ca sĩ hay xảy ra những tranh cãi, giận hờn do khoảng cách địa lý. Chồng cô là doanh nhân thường đi công tác xa nhà.

“Hiện anh Phương làm việc tại Hà Nội, còn mẹ con tôi sống ở TP.HCM nên vợ chồng ít khi gặp nhau. Tuy nhiên hai vợ chồng vẫn đang hạnh phúc không đổ vỡ như lời đồn”, cô khẳng định.

Chồng Trang Nhung đến cỗ vũ vợ trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài năm 2014. Ảnh: BTC.

Ca sĩ Trang Nhung (quê Quảng Ninh) được biết đến khi tham gia cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999. Cô sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm. Nữ ca sĩ về chung một nhà với doanh nhân Ngô Nhật Phương vào năm 1996.

Từ đó đến nay, Trang Nhung rút lui khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và các con. Cư dân mạng từng trầm trồ khi ngắm biệt thự xa hoa của vợ chồng Trang Nhung. Gia đình họ sống trong tòa biệt thự triệu USD ở trung tâm TP.HCM.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP