Giải trí

Ca sĩ Tóc Tiên ngồi ghế nóng chương trình siêu trí tuệ

Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á mua bản quyền sản xuất chương trình Siêu trí tuệ. Đây là chương trình truyền hình thuần trí tuệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho những người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua những thử thách không tưởng.

Trên thế giới, Siêu trí tuệ đã lan tỏa rộng khắp với những phiên bản quốc tế ở các nước như: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình đình đám này.

Siêu trí tuệ Việt Nam mang đến màu sắc hoàn toàn khác biệt trên sóng truyền hình Việt, đưa khán giả lần đầu đến với những màn chinh phục thử thách không bao giờ có thể đoán trước được từ loạt tài năng trí tuệ có khả năng thách thức mọi giới hạn não bộ, qua đó mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới: “Giải trí bằng trí tuệ”.

Siêu trí tuệ Việt Nam có sự tham gia của Trấn Thành trong vai trò MC và ban giám khảo gồm: Giám khảo khoa học PGS. TS Trần Thành Nam, hai giám khảo chính đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên, cùng giám khảo khách mời là những gương mặt nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.

Siêu trí tuệ Việt Nam quy tụ 24 ứng viên là người bình thường nhưng sở hữu năng lực trí tuệ khác biệt để có thể chinh phục những thử thách đa dạng ở các lĩnh vực như: Trí nhớ, toán học, rubik, quan sát... Chương trình sẽ có tất cả 3 vòng đấu.

Vòng đầu tiên là Vòng tuyên chiến: Ứng viên với vai trò là người khiêu chiến sẽ phải chinh phục thử thách do chương trình đưa ra hoặc do thí sinh đề nghị, nếu thực hiện thành công và nhận được tổng số điểm từ 80 bởi ban giám khảo thì sẽ được tiến cấp bước vào vòng tiếp theo.

Vòng thứ hai là Vòng thách đấu: Các ứng viên được tiến cấp ở vòng đầu sẽ đối đầu với nhau hoặc nhận lời khiêu chiến từ những ứng viên mới để sau đó tìm ra 6 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế.

Vòng ba là vòng Đại chiến quốc tế: Sáu ứng viên xuất sắc của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Namsẽ chia làm 2 đội để thi đấu và chinh phục những đỉnh cao mới của trí lực nhân loại với các Siêu trí tuệ đến từ các quốc gia trên thế giới.

Tập đầu tiên của Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20 giờ ngày 26-10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên YouTube.

Tác giả: Phi Long

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP