Giải trí

Ca sĩ Quang Vinh lên tiếng phủ nhận khi bị hiểu lầm thiếu gia giàu có

Quang Vinh cho biết, anh có cuộc sống rất bình thường như mọi người, không phải con nhà giàu hay thiếu gia giàu có công ty điện máy Nguyễn Kim như trước nay mọi người vẫn đồn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tính Vinh không thích nói nhiều chỉ thích âm thầm làm việc, nhưng đôi khi im lặng quá lại có những thông tin sai cũng tội cho mình”.

Gần đây, trên trang Instagram cá nhân, ca sĩ Quang Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái lên tiếng về những thông tin chưa đúng sự thật mà trước nay mọi người hiểu lầm về mình.

Anh cho biết: “Vinh mong mọi người đừng hiểu lầm Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự rất là bình thường như mọi người thôi, các thông tin sai đang ảnh hưởng đến Vinh”. Nam ca sĩ khẳng định, bản thân không phải con nhà đại gia gì cả, anh từng tâm sự gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường.

Ca sĩ Quang Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin anh là con thiếu gia của công ty Nguyễn Kim

Mặc dù trước đây có thông tin Quang Vinh tạm ngưng ca hát vì cảm thấy không còn cảm xúc trong âm nhạc, tuy nhiên những năm gần đây Quang Vinh vẫn ra sản phẩm mới, và đi hát đều đặn nhưng không mấy người để ý đến thông tin này.

Quang Vinh cảm thấy thất vọng khi nhiều người trong nghề vẫn nói với anh “nhà giàu đi hát miễn phí đi” trong khi sự thật không phải như vậy, anh nói: “Không phải Vinh không cần tiền, mà thực sự rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới”. Gần đây nam ca sĩ vừa ra MV mới nhưng số đông vẫn cứ hỏi “khi nào Vinh đi hát lại” cũng khiến nam ca sĩ chạnh lòng.

Với hình ảnh thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, nhiều người cho rằng Quang Vinh đang tận hưởng cuộc sống giàu có bởi đi du lịch mà không phân vân chuyện kiếm tiền. Tuy nhiên, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ: “Ngoài ca hát thì du lịch đang là “công việc” Vinh đang làm, và cảm ơn các đối tác đã tin tưởng về gout thẩm mỹ, những hình ảnh và thước phim được trau chuốt của Vinh và cả ê-kíp cố gắng truyền cảm hứng và quảng bá du lịch trong và ngoài nước”.

Nam ca sĩ cho biết, anh không thích nói nhiều chỉ thích âm thầm làm việc, “nhưng đôi khi im lặng lại có những thông tin sai cũng tội cho mình” nên Quang Vinh quyết định lên tiếng để làm rõ những hiểu lầm của mọi người với cuộc sống của anh.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, cả gia đình ai cũng bị hiểu lầm nên cũng khá ảnh hưởng đến cuộc sống: “Không hiểu sao Vinh bị mặc định vậy luôn, thậm chí đến xe hon-da ôm cũng tin Quang Vinh là gia đình Nguyễn Kim. Nhưng Vinh chưa bao giờ nói mình con ai, nhà ở đâu, làm gì cả. Và trên hết là khán giả hiểu lầm mình đăng thông tin mình con nhà giàu. Và cái họ của Vinh là Trần cũng phủ nhận rồi. Nhưng khán giả vẫn muốn tin thì mình biết làm sao…”.

Quang Vinh luôn xuất hiện trong những hình ảnh đẹp, ấn tượng trong những chuyến du lịch liên tục trong và ngoài nước. Lần đầu anh cho biết đây là công việc kiếm tiền của mình.

Quang Vinh cho biết, khi anh lên tiếng cũng mong muốn những thông tinh sai lệch được làm rõ cũng như tránh gây ảnh hưởng đến điện máy Nguyễn Kim. “Sau tất cả, Vinh cũng sẽ cố gắng làm việc tiếp thôi, cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả, tất cả đều do sự cố gắng làm việc và ý chí để vươn lên” Quang Vinh nói.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP