Giải trí

Ca sĩ Phương Thanh và những tin đồn nhầm lẫn đáng sợ

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ về sự việc bị trùng tên với người khác khiến cô nhiều lần đối mặt với các tin đồn thất thiệt.

Ca sĩ Phương Thanh nhiều lần khốn khổ vì bị trùng tên

Bị nhầm là NSND Phương Thanh (Hiền cá sấu)

Mới đây, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời khiến cho nhiều người vô cùng bàng hoàng. Kèm theo đó, không ít thông tin về cuộc đời của nghệ sĩ được tiết lộ. Trong đó có có chuyện NSƯT Chánh Tín và NSND diễn viên gạo cội Phương Thanh (Hiền cá sấu). Tuy nhiên, nhiều người nhầm lẫn diễn viên Phương Thanh thành ca sĩ Phương Thanh. Sự việc này khiến ca sĩ Phương Thanh gặp rắc rối khiến cô phải thốt lên "Bị trùng tên .. nên bị trùng lun luôn mọi thứ".

"Tôi là ca sĩ thế hệ đàn con đàn cháu cũng có đóng phim... Link các trang mạng cứ thấy cái Tit có tên Phuơng Thanh là mọi người toàn nhầm thông tin qua tôi .. Đi đâu cũng đồn rồi hỏi tùm lum tội nghiệp cháu Gà. Tôi công khai bố cháu Gà tên Cuờng. Tôi phải lục hình cũ đăng lại cho rõ", Phương Thanh nói.

Phương Thanh cũng tiết lộ, cách đây gần 10 năm ngày có tin cô Phương Thanh mất, sáng sớm cô đang ngủ cũng bị truy tìm tùm lum. Rồi sau đó xuất hiện tin đồn Phương Thanh tối đi chơi thuốc rồi bị sốc thuốc chết.

Phương Thanh bị nhầm với NSND Phương Thanh (Hiền cá sấu)


Từng bị đồn có con với cựu Phó Chủ tịch TP.HCM Nguyễn Thành Tài

Phương Thanh cho biết, có 1 thời gian, không biết dân tình do cố tình hay cố ý có luôn cả 1 kịch bản ngầm tung tin đồn tràn lan nhằm dìm sự nghiệp và uy tín của Phương Thanh trong giai đoạn vừa sinh con. Lúc đó cô gần như sắp mất dần sự nghiệp và gần như sắp mất lun cả giọng.. ..

"Tin đồn đó là Phương Thanh cặp bồ và sinh em Gà là con của chú Tài ... Khi bố Gà được công khai các thể loại tin đồn vẫn ầm ĩ vẫn bình luận vẫn cố tình áp đặt cà khịa. Vợ chú Tài là người khác... cô rất quý Phương Thanh.

Cái gì đi hết giới hạn rồi cũng được giải toả. Dùng lời đồn bậy không dập được uy tín của tôi. Ngoại trừ chính Phương Thanh làm bậy", cô nói.

Tác giả: Phạm Lý

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP