Giải trí

Ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25 vì Covid-19 và nhiều bệnh nền

Nam ca sĩ Phạm Chí Thành đã từ giã cõi đời ở tuổi 25 sau một thời gian chống chọi với nhiều căn bệnh. Những ngày cuối đời, anh mắc thêm Covid-19.

Quản lý của nam ca sĩ Phạm Chí Thành nghẹn ngào chia sẻ với Dân trí, nam ca sĩ đã mất vào 12h30' hôm nay (18/12) sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Vì muốn nam ca sĩ ra đi thanh thản nên ê-kíp từ chối chia sẻ thêm.

Phạm Chí Thành là học trò của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại X Factor - Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Sau X Factor, nam ca sĩ tiếp tục dự thi Ngôi sao phương Nam và trở thành Quán quân của chương trình năm 2015.

Phạm Chí Thành ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người xót xa.


Hồi tháng 11 năm nay, quản lý của nam ca sĩ Phạm Chí Thành nói với PV Dân trí, nam ca sĩ phải điều trị tại khoa phổi, thuộc bệnh viện Quân y 175 (TPHCM).

"Thành hiện đang trong tình trạng nguy kịch, sức khỏe của bạn rất yếu, kiệt sức vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn, không đủ chi phí để chữa trị.

Thành cũng đang khó khăn, quá trình điều trị tốn khá nhiều chi phí nên Thành xuất viện về nhà ở Bình Thạnh. Bác sĩ nói Thành cố gắng uống thuốc đều đặn, ăn uống đầy đủ", người quản lý từng chia sẻ.

Sau khi trường hợp của Phạm Chí Thành được báo chí thông tin, rất nhiều người đã ủng hộ, quyên góp giúp anh được tiếp tục điều trị.

Ngày 9/11, nam ca sĩ thông báo ngừng tiếp nhận quyên góp. "Bởi con nghĩ số tiền con nhận được đã đủ để con có thể trang trải viện phí và ăn uống trong thời gian điều trị sắp tới. Một lần nữa con cảm ơn mọi người nhiều lắm, kính mong sức khỏe và bình an đến với mọi người", Phạm Chí Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Những ngày cuối đời, Phạm Chí Thành còn mắc thêm Covid-19, bệnh lại thêm bệnh. Sau đó, nam ca sĩ tự điều trị tại nhà nhưng không qua khỏi.

Được biết, hoàn cảnh của Phạm Chí Thành rất khó khăn, nam ca sĩ mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi và cha anh cũng mất trong quá trình anh dự thi X Factor.

Ca sĩ Phương Thanh từng nhận xét về giọng hát của nam ca sĩ như sau: "Chí Thành có một giọng hát cao, quãng rộng mà ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải kính nể.

Em hát từ giọng nam leo qua giọng nữ và leo lên một dạng khác nữa. Giọng hát của em vượt khỏi phạm vi giới tính".

Ảnh: QLCC

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP