Giải trí

Ca sĩ Khánh Phương: “Việc kết hôn với tôi rất khó khăn!"

“Chuyện kết hôn khó nói, tôi cũng không biết, tôi còn nhiều dự định muốn thực hiện. Mặc cho duyên số, duyên số đến đâu, hay đến đó. Tôi là người khó khăn trong tình cảm nên việc kết hôn với tôi cũng rất khó khăn. Tôi để chuyện tình cảm tự nhiên”, đó là những chia sẻ của ca sĩ Khánh Phương về chuyện kết hôn.

"Tôi là luôn đem lại niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ"

Trong showbiz, ai cũng tranh thủ để PR bản thân. Nhưng tôi thấy anh sống khép kín, chẳng mấy khi xuất hiện trước truyền thông, thậm chí có người còn bảo anh “nhạt” đấy?

Đây có thể xem là lời khen tặng đáng trân trọng cho người nghệ sĩ trong showbiz nhiều thị phi. Để có một người nghệ sĩ sống “nhạt” như bạn nói không phải là chuyện đơn giản. Có tâm với nghề, có lòng tự trong cao, biết bảo vệ mình và gia đình không để ai xúc phạm hay bới móc đời tư.

Ca sĩ Khánh Phương trở lại sau một thời gian dài im ắng.

Còn về chuyện “hot” đã có “ngôi sao chiếu mệnh” của từng người làm việc đó. Một người nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình nhưng thời điểm nào “hot” thì sẽ tự “hot”, còn thời điểm nào là khoảng lặng thì họ vẫn một lòng với nghề. Nên xem điều đó đáng được tôn trọng.

Trong những năm qua được khán giả quý mến, tôi đi những diễn nhiều nên không có thời gian lo về hình ảnh và truyền thông. Ngoài ra, tôi cũng không muốn mọi người biết và săm soi chuyện riêng tư của mình.

Ai cũng nói Khánh Phương rất đào hoa. Còn anh thì nhận thấy mình thế nào?

Phụ nữ có cảm tình với đàn ông răng khểnh hay sao ấy nên tôi hay được phụ nữ khen duyên. Đào hoa hay không tôi không quan trọng. Theo tôi đào hoa chỉ là một góc độ trong cuộc sống thôi và quan trọng, tôi muốn MV mới, ca khúc mới mọi người yêu thích và nghe nhiều hơn. Sắp tới tôi ra sẽ một album remix tất cả những bài hát của mình.

Thế này chắc nhiều cô gái khổ vì anh lắm nhỉ?

Tôi là luôn đem lại niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ chứ không phải đem lại đau khổ cho họ. Trong công việc và cuộc sống tôi cũng không bao giờ làm cho người khác buồn, rơi nước mắt.

Nếu ai đó buồn về mình, tôi luôn cố gắng để nỗi buồn ít nhất có thể. Bởi có những chuyện mình không thể làm theo ý họ nhất là chuyện tình cảm. Có nhiều người yêu mến và đặt tình cảm cho mình, vì lý do nào đó, mình không thể đáp lại, tôi phải tìm cách để họ không bị sốc, bị đau khổ, tuyệt vọng.

Anh đã mơ đến ngôi nhà và những đứa trẻ?

Chuyện kết hôn khó nói, tôi cũng không biết, tôi còn nhiều dự định muốn thực hiện. Mặc cho duyên số, duyên số đến đâu, hay đến đó. Tôi là người khó khăn trong tình cảm nên việc kết hôn với tôi cũng rất khó khăn. Tôi để chuyện tình cảm tự nhiên.

Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" nhìn nhận mình là người khó khăn trong chuyện tình cảm.

Nhiều người tò mò, để làm bạn gái Khánh Phương phải có tiêu chuẩn như thế nào?

Chiều cao thì có thể không bằng Hoa hậu nhưng khuôn mặt có thể độc đáo hơn chút xíu (cười). Đối với tôi, nhan sắc không phải là yếu tố quyết định. Càng trải nghiệm trong cuộc sống nhiều, tôi thấy nét đẹp tâm hồn, đạo đức tính của người con gái chọn làm vợ quan trọng hơn rất nhiều vẻ đẹp bên ngoài.

Mỗi người có thẩm mỹ, cách nhìn khác nhau. Chúng ta không cần thiết lấy cô vợ quá đẹp, quá lộng lẫy mà ở mức trên trung bình khá, dễ thương, dễ nhìn và quan trọng tấm lòng, trái tim đẹp biết lo cho gia đình.

Trong thời gian gần đây, tôi cũng suy nghĩ về một mẫu hình con gái mình đang mơ ước để làm bạn gái tương lai, và thực tế chưa nhìn thấy ngoài đời. Người đó chỉ trong bài hát ca khúc bài hát của mình tưởng tượng ra.

Tôi muốn trở thành một đạo diễn thực thụ

Người ta bảo, anh theo bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi” của Hollywood để trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài im ắng nên mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Điệp vụ bất khả thi”?

Bộ phim do tôi lên ý tưởng và viết kịch bản. Tôi lấy tên “Điệp vụ bất khả thi” vì nội dung và kết thúc của bộ phim này. Nếu mọi người xem phim xong, mọi người sẽ hiểu vì sao tôi đặt tên này. IR81 - sinh ra đã mang trong mình một nhiệm vụ khác thường nhưng khi tìm được niềm vui thì lại gặp rào cản lớn nhất đó là tình cảm. Nhiệm vụ cuối cùng được giao bắt cóc chính là bố đẻ của cô người yêu. Điệp vụ này có thể không hoàn thành được nên đặt tên là “Điệp vụ bất khả thi”.

Còn seri phim “Nhiệm vụ bất khả thi” của Holywood dù rất nổi tiếng nhưng tôi không có ấn tượng gì. Tôi có nghe nhưng chưa xem kĩ, nên không có khái niệm ăn theo gì hết.

Trong bộ phim ngắn này, Khánh Phương là một tên tội phạm khoác bên ngoài là hình ảnh “hotboy học đường”. Điều này có gây khó khăn gì cho anh trong diễn xuất?

Tôi nghĩ là rất khó khăn khi hóa thân thành cậu học sinh áo trắng với vẻ ngây thơ, trong sáng. Chính vì thế, tôi đã tạo dựng hình ảnh lạnh lùng, ít nói, không tiếp xúc vơi ai… nhưng muốn hiền lành cũng không được, anh phải đứng lên bảo vệ cô bạn gái bị những bạn du côn cùng lớp bắt nạt.

Hình ảnh của Khánh Phương trong MV "Điệp vụ bất khả thi" do mình lên ý tưởng và viết kịch bản.

Thật sự, phim chưa toát lên hết cá tính của IR81. Một sát thủ thì phải toát lên vẻ máu lạnh hơn nữa, thể hiện cái gì tàn ác hơn nữa, nhưng thực ra tôi chỉ muốn xây dựng ở một phần nào đó thôi. Không muốn xây dựng đi sâu vào cái gì đó quá tàn độc. Tôi muốn giữ hình ảnh tốt đẹp cho nhân vật này. Anh ta chỉ bắt cóc, không dùng vũ lực và những người bắt cóc này là những kẻ xấu, làm ăn phi pháp.

Bên cạnh những lời khen phần nhạc, có không ít ý kiến cho rằng bộ phim ngắn này chưa thật sự hấp dẫn. Cụ thể diễn xuất các diễn viên trong phim tệ, hơi gượng gạo. Anh nói gì về nhận xét này?

Tôi thừa nhận có những thiếu sót kể từ kịch bản cho đến diễn xuất. Kịch bản có những sự rời rạc nhất định, kết thúc chưa tới nơi tới chốn, diễn viên chưa diễn xuất tốt. Điều này do tôi không có điều kiện chọn từng diễn viên trong phim cũng như không kiểm soát được cảnh quay khác của những diễn viên này. Có những phân cảnh sau khi quay xong tôi phải đi chọn bối cảnh tiếp, chọn trang phục nên có những thiếu sót này.

Đây là một bài học cho tôi. Nếu thực hiện một bộ phim tương tự vào lần sau, tôi sẽ kiểm soát hết các khâu trong phim. Mong nhận được đóng góp của mọi người để giúp tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Trong phim ngắn này, Khánh Phương vào vai một tên tội phạm khóc hình ảnh "hotboy học đường".


Qua làm phim ngắn ca nhạc này, tôi muốn trở thành một diễn viên thực thụ. Ngoài ra, tôi cũng muốn trở thành một đạo diễn. Và những phim ngắn này là từng bước để tôi trở thành một đạo diễn.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP