Giải trí

Ca sĩ Đức Tuấn: “Máu thể thao có sẵn trong tôi”

Dù theo đuổi nghề hát nhưng ít ai biết Đức Tuấn xuất thân trong trong gia đình bên ngoại đều là dân thể thao chuyên nghiệp. Chính vì thế, mỗi ngày của anh không thể thiếu những giờ vận động, tập luyện thể dục thể thao.

Sau khi đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2000, Đức Tuấn bắt đầu sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ không ngại thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau từ nhạc xưa, nhạc kịch hay nhạc cách mạng, định hướng chất nhạc của Đức Tuấn vẫn luôn là cổ điển giao thoa.

Ngoài đam mê âm nhạc, ngay từ nhỏ, Đức Tuấn đã rất thích thú với môn thể thao quần vợt. Không có điều kiện để theo đuổi thể thao chuyên nghiệp, anh vẫn dành nhiều thời gian, đam mê tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Ngoài âm nhạc, Đức Tuấn còn đam mê thể thao.

“Ngày còn đi học, tôi vẫn thường đi đánh cầu lông với bạn bè. Có lẽ máu thể thao đã có sẵn và luôn chảy trong tôi, nên giờ dù bận rộn, tôi vẫn luôn dành thời gian để tập luyện”, Đức Tuấn tâm sự.

Anh còn kể: “Có nhiều hôm, vì quá mê đánh bóng nên sau những show diễn, tôi xách vợt cùng bạn bè đi đánh đến tận 2h sáng hôm sau”.

Không chỉ chơi quần vợt, hằng ngày Đức Tuấn còn thường xuyên dành 2 giờ đến phòng tập thể dục để tập luyện.

Anh nói: “Tôi chọn luyện tập thể thao làm thú giải trí yêu thích, vừa để cơ thể được vận động và sảng khoái, vừa để phục vụ nhu cầu tập luyện giữ thể lực để bổ trợ cho ngành nghề của mình”.

Cơ thể rắn rỏi nhờ tập luyện thể thao điều độ của Đức Tuấn.

Chính điều này đã giúp Đức Tuấn luôn giữ được một hình thể rất đẹp và một chất giọng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Đức Tuấn chia sẻ: “Những khi được chạy nhảy và đánh bóng trên sân quần vợt hay khi tập thể dục cũng là những lúc tôi cảm thấy rất thoải mái. Đó cũng là lúc tôi quên đi những căng thẳng, mệt mỏi và xua tan những áp lực công việc”.

Ca sĩ Đức Tuấn và siêu mẫu Thu Hằng chạy bộ trong chương trình Turkey Dash lần thứ 4.

Yêu thể thao và luôn muốn đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng nên Đức Tuấn đã trở thành đại sứ nhân ái của sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện mang tên Turkey Dash lần thứ năm.

Đồng hành cùng nam ca sĩ là các đại sứ khác như ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Hứa Vĩ Văn, MC Tùng Leo,… Sự kiện sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật, ngày 19/11/2017 tại Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ca sĩ Đức Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP