Người đương thời

Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi

Hôm nay, ca sĩ Bùi Lê Mận (Giải nhất dòng nhạc Dân gian Sao Mai 2009) bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng, sau Midu, Lê Khánh, Lê Thúy, Tâm Tít…

HT24H

Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 1

Theo tiết lộ của ca sĩ Bùi Lê Mận, ông xã của cô kém hơn cô 1 tuổi, quê gốc TP. Vinh, Nghệ An và hiện đang làm ở ngân hàng Vietinbank (Hà Nội).
Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 2
Lễ cưới của Bùi Lê Mận với chủ rể Trần Phúc Vinh (1989) sẽ chính thức diễn ra vào 11h hôm nay (13/1/2015) tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.
Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 3
Tiệc cưới sẽ có khoảng 350 khách, chủ yếu là bạn bè của cô dâu trong giới nghệ sỹ ở Hà Nội.
 Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 4
Giọng ca gốc Hà Tĩnh cho biết, cả hai quen biết nhau đã khá lâu nhưng đến Valentine 2014 vừa qua Trần Phúc Vinh mới ngỏ lời tỏ tình với cô. Cô không nhận lời ngay mà hẹn đến 8/3 mới nhận lời yêu.
Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 5
Sở dĩ hai người quyết định cưới ngay đầu năm 2015 vì cảm nhận thấy tình yêu đã chín muồi, sự nghiệp đã ổn định, nhất là gia đình 2 bên cũng hết sức vun vén muốn cả hai sớm yên bề gia thất.
 Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 6
Trong mắt Bùi Lê Mận, chồng sắp cưới là một người đàn ông bản lĩnh, tốt tính và đức độ, giống bố mẹ chồng. Đặc biệt, anh là một người đàn ông có “tinh thần thép”.
Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 7
“Tinh thần thép” ở đây là dù Bùi Lê Mận làm nghệ thuật nên có rất nhiều tin đồn thất thiệt bao quanh nhưng anh vẫn bỏ qua, không quan tâm, không lay chuyển.
 Hình ảnh: Ca sĩ Bùi Lê Mận kết hôn với ông xã kém tuổi số 8
Trước đó, vào 6/11/2014, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Nghệ An – Hà Tĩnh và một tiệc cưới đãi bà con họ hàng, xóm giềng và bạn bè vào ngày 19/11 tại Nghệ An.
öẢnh: NVCC
Theo Tùng Anh/Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP