Giải trí

Ca sĩ Bằng Kiều: "Tôi yêu lần nào chả say đắm"

Vào dịp 8/3 tới đây, ca sĩ Bằng Kiều sẽ tham gia đêm diễn I’m In Love bằng những ca khúc rất tình, rất đẹp. Bằng Kiều cũng chia sẻ về chuyện yêu của mình.

Các nghệ sĩ: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng và MC Thái Dũng sẽ tham gia đêm nhạc I'm in love.

Đêm nhạc I’m In Love với mục đích tôn vinh phụ nữ, ngợi ca tình yêu, với sự hiện diện của các ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng.

Với slogan Phụ nữ là để yêu, đạo diễn Phạm Hoàng Giang mong muốn 2 đêm nhạc năm nay sẽ phải làm tốt hơn nữa những ưu điểm của năm ngoái và xử lý tốt những hạn chế mà năm ngoái chưa hoàn thiện để khán giả thật sự có những phút giây thăng hoa cùng xúc cảm khó quên bởi những tình khúc đẹp đẽ vô tận được thể hiện qua giọng ca của các ca sĩ ngôi sao.

“Với 2.000 khách trong 2 đêm diễn, khán phòng năm ngoái đã không còn một chỗ trống, khán giả được tận hưởng một đêm nghệ thuật đúng nghĩa, được thăng hoa cùng cảm xúc và có những kỷ niệm khó quên với Luxury concert - I'm in love. Tôi tin rằng năm nay, chúng tôi sẽ còn làm tốt hơn thế”, đạo diễn trẻ Phạm Hoàng Giang chia sẻ thêm.

Nếu như đây là show diễn đặc biệt với giọng ca nồng nàn Thanh Hà trước ngày chị lên xe hoa, thì danh ca giọng kim đỉnh nhất nhạc Việt cũng đã từ chối rất nhiều lời mời ở hải ngoại để có thể trở lại Thủ đô hát cùng người tình Minh Tuyết. Lần này Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ hát ca khúc mới được dự đoán sẽ làm chao đảo trái tim người hâm mộ. Sự kết hợp của bốn giọng ca vàng cũng đã là một lý do khó có thể bỏ qua đêm nhạc với các khán giả.

Bằng Kiều chia sẻ, anh yêu lần nào chẳng say đắm.

Ca sĩ Bằng Kiều mỉm cười khi nói về câu chuyện tình yêu anh sẽ kể trong show diễn lần này: “Tôi yêu lần nào chẳng say đắm, cứ nghe Bằng Kiều hát thì biết rồi đúng không. Nhiều người bảo tôi hay mù quáng khi yêu, mà tôi thấy ai yêu thật chẳng thế. Ngay cả với người tình âm nhạc cũng vậy đây này, học kèn mà bỏ qua thanh nhạc và đắm đuối đến tận giờ này. Đây mới là nhân duyên bền chặt suốt đời của tôi”.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP