Cuộc sống

Cà phê, bánh mì Việt vào thực đơn của hãng bay Malaysia

Hai món ăn Việt là cà phê và bánh mì sẽ được một hãng hàng không ở Malaysia đưa vào thực đơn phục vụ du khách trong các chuyến bay của hãng.

Tại lễ hội ẩm thực Santan vừa diễn ra, ông Tony Fernandes - người đứng đầu hãng hàng không giá rẻ AirAsia - cho biết, ông sẽ mang cả một thực đơn đậm chất Việt Nam lên hãng bay của mình để phục vụ hành khách, trong đó có cà phê và bánh mì thịt.

Bánh mì Việt Nam là món ăn yêu thích của nhiều du khách Tây khi đến Việt Nam.

Ông Tony Fernandes cũng khuyến khích hành khách nên đặt trước các món ăn để hãng có thể phục vụ được tối đa sở thích của từng người. Điều đó cũng giúp hành khách tiết kiệm chi phí với các combo khuyến mại và hưởng các dịch vụ ưu tiên.

Santan là chương trình nếm thử món ăn trên máy bay lớn nhất châu Á, được tổ chức vào sáng 22/5, tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.

Những suất ăn trên máy bay được giới thiệu tại lễ hội ẩm thực Santa - Ảnh: alainlicious

Lễ hội ẩm thực Santan được diễn ra với sự tham dự của 16 đại diện các thị trường của hãng hàng không Airasia từ các quốc gia như: Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines, Cambodia, Lào, Myanmar, Singapore, Brunei, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Tác giả: Tuấn Bằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP