Trong nước

Ca nghi mắc Covid-19 đã có kết quả âm tính

Ông Bùi Văn Sáng - Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, trong cuộc họp trưa nay, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội thông tin ca nghi mắc Covid-19 đã âm tính.

Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Bùi Văn Sáng cho biết, ngay sau khi có thông tin bà N.T.N. (SN 1943) ở huyện Thanh Oai nghi mắc Covid-19, lực lượng y tế huyện này đã thực hiện các biện pháp cách ly y tế, đồng thời phun khử khuẩn nơi bà N. cư trú.

"Tuy nhiên, cuộc họp giữa huyện và ngành y tế thành phố diễn ra trưa nay đã có kết quả xét nghiệm khẳng định bà N.T.N. âm tính với SARS-CoV-2", ông Sáng nói và cho biết, do bà N. bị viêm phổi nên vẫn ở viện chữa bệnh.

TP Hà Nội thực hiện nhiều biện pháp phòng chống Covid-19 ngoài cộng đồng.


Sáng 25/3, ngành y tế Hà Nội ghi nhận bà N.T.N. (trú tại xã Kim Thư, huyện Thanh Oai) nghi ngờ mắc Covid-19.

Ghi nhận lịch sử dịch tễ, bệnh nhân có tiền sử suy tim, thường xuyên ở nhà không đi đâu xa.

Vào ngày 18/3, bệnh nhân vào khám và điều trị tại Bệnh viện Thanh Oai khi xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, đau ngực.

Đến ngày 24/3, bà N. được chuyển viện Hà Đông với chẩn đoán viêm phổi thùy/suy tim, đau thần kinh liên sườn, được chỉ định làm xét nghiệm SARS-CoV-2 (phương pháp PCR) và có kết quả dương tính do Bệnh viện đa khoa Hà Đông thực hiện.

Ngày 25/3, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở Kim Chung và mẫu bệnh phẩm được chuyển Trung tâm kiểm soát bệnh tật chạy khẳng định (lúc 3h30).

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: âm tính , COVID-19 , Thanh Oai , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP