Tin trong nước

Cà Mau: Kỷ luật cán bộ văn hóa xã đưa bạn tình vào nhà nghỉ

Cán bộ xã Phú Thuận chở “người tình” đến nhà trọ để “mây mưa”, nhưng không may bị lộ chuyện ngoại tình.

Liên quan đến thông tin ông Huỳnh Văn Hanh (công chức văn hóa, xã hội xã Phú Thuận, Cà Mau) bị đề nghị khai trừ Đảng vì “làm” người tình không phải vợ mình ngất xỉu trong nhà trọ; hiện Ủy ban kiểm tra huyện ủy Phú Tân vừa triển khai quyết định kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng.

UBND xã Phú Thuận, nơi có ông cán bộ bị khai trừ Đảng vì tội “mây mưa” ngoài luồng.

Như Người Đưa Tin đã thông tin cách nay hơn 1 tháng, khi phát hiện vụ việc và xác định hành vi của ông Hanh là đúng sự thật, ban chấp hành Đảng bộ xã đã họp và thống nhất đề nghị khai trừ Đảng và buộc thôi việc đối với vị cán bộ văn hóa này và chuyển hồ sơ đến Ủy ban kiểm tra huyện Ủy Phú Tân để xử lý theo thẩm quyền.

Theo nguồn tin từ nhà chức trách, trước khi xảy ra vụ việc, ông Hanh và bà Đ.T.L. (ngụ xã Phú Thuận) cùng nhậu với một số người bạn ở địa phương.

Sau sau tiệc nhậu, vị cán bộ văn hóa xã này đã chở chị L. đi nhà trọ và quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ, bà L. bất ngờ ngất xỉu nên ông Hanh nhờ nhân viên nhà trọ trở chị L. đến trạm y tế xã điều trị.

Hay tin, người nhà bà L. đã đến trạm y tế chuyển người phụ nữ này lên bệnh viện tuyến trên điều trị và tố cáo hành vi ông Hanh đến cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Phú Tân tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Nguyễn Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP