Trong nước

Cà Mau bác thông tin “ốc đảo bình yên” của chủ tịch tỉnh

Bài viết có tựa "Cà Mau có một 'ốc đảo bình yên' như thế giữa thành phố không bình yên" đề cập đến nhà đất của Chủ tịch UBND tỉnh này được cho là không chính xác, có tính vu khống.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Đức Thánh hôm nay đã thông tin chính thức về kết quả rà soát, xác minh thông tin nhà đất của Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải.

Theo ông Thánh, ngày 22/7, trang damkhoinghiep.vn đăng tải thông bài viết "Cà Mau có một “ốc đảo” bình yên như thế giữa thành phố không bình yên".

Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Đức Thánh thông tin về vụ việc

Nội dung bài viết thể hiện TP Cà Mau thực hiện quy hoạch, thu hồi đất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, các hộ dân đã nghiêm túc chấp hành.

“Tuy nhiên, trong khuôn viên đất của gia đình ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh tại số 444, đường Trần Hưng Đạo nối dài, “ngoài phạm vi 60m được giữ lại theo chủ trương chung, vẫn còn không dưới 60m chiều sâu nữa vẫn ngang nhiên tồn tại chẳng bàn giao cho ai và chính quyền cũng chẳng động đến… “ốc đảo” bình yên, đó chỉ có thể là một khoảng lặng trước cơn bão”, bài viết trên trang damkhoinghiep.vn nêu.

Bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải. Ảnh: Báo Đất Mũi

"Để làm rõ và cung cấp thông tin chính xác nhất về nhà đất của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các Sở TN-MT, Xây dựng, UBND TP Cà Mau và các sở, ngành, đơn vị có liên quan rà soát, xác minh”, Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết.

Theo ông Thánh: “Theo kết quả rà soát, nội dung trong bài viết trên là không có cơ sở, không chính xác, sai sự thật, có tính chất vu khống, nhằm hạ uy tín, danh dự của lãnh đạo tỉnh, mang tính chất kích động. Việc làm này đã gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự của tỉnh và uy tín lãnh đạo địa phương nên phải có biện pháp xử nghiêm”.

Phó GĐ Sở TT-TT tỉnh Cà Mau Nguyễn Văn Đen thông tin thêm: "Trang web damkhoinghiep.vn là trang thông tin điện tử do một Công ty TNHH tại TP.HCM vận hành, không phải là báo điện tử, tạp chí điện tử hay trang thông tin điện tử tổng hợp.

Sở đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ mục đích, động cơ của tác giả bài viết; đồng thời đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật".

Tác giả: Thiện Chí

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Vu khống , Cà Mau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP