Truyền thống - Phát triển

CA Hà Tĩnh: Giao lưu văn nghệ “40 năm vang mãi bài ca”

Kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (15/4/1974 – 15/4/2014), vừa qua, Đảng bộ cơ sở phòng PC65 đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “40 năm vang mãi bài ca”.

Đại diện các đoàn Bạn tặng hoa chúc mừng phòng PC65 nhân ngày truyền thống

Đến dự buổi giao lưu có các đoàn viên thanh niên trường Đại học Hà Tĩnh, đoàn phường Nguyễn Du, trường THCS Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nguyễn Du… cùng đông đảo các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Đồng chí Trung tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc cùng chung vui với đơn vị tại đêm giao lưu.

Trong không khí ấm áp tình quân dân và đồng chí, đồng đội, các thế hệ Cảnh sát bảo vệ và cơ động đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm- một chặng đường vẻ vang của lực lượng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thời chiến hay thời bình, cảnh sát bảo vệ và cơ động luôn tỏ rõ lòng trung thành với Đảng, với ngành, với nhân dân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp bảo vệ ANTT.

Các đại biểu tham gia buổi giao lưu

Buổi giao lưu đã phần nào khắc họa hình tượng người Công an nhân dân nói chung và cảnh sát bảo vệ và cơ động nói riêng. Họ lặng lẽ cống hiến, lặng thầm hy sinh để giữ gìn cuộc sống bình yên. Qua lời ca, điệu múa, Cảnh sát bảo vệ và cơ động đã thể hiện họ không chỉ là lực lượng nóng, đấu tranh với các xấu, cái ác mà còn có năng khiếu về văn hóa nghệ thuật. Chính lời ca, điệu múa đã xua tan sự vất vả, khó nhọc mà ngược lại làm động lực, gắn kết tình đoàn kết của đồng chí, đồng đội.
40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, thành quả mà cảnh sát bảo vệ và cơ động có được không thể tách rời sự yêu thương, đùm bọc chở che của nhân dân. Tại đêm giao lưu, sự góp mặt của các đoàn viên thanh niên trường Đại học Hà Tĩnh, đoàn phường Nguyễn Du, trường THCS Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nguyễn Du… đã mang lại không khí tươi vui ấm cúng, thắt chặt thêm tình quân dân thắm thiết.
Một số hình ảnh tại đêm giao lưu:

Sau chương trình văn nghệ, phòng đã tổ chức đốt lửa trại, tạo không khí sôi nổi trong toàn đơn vị.


Xuân Lý – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP