Đền ơn - Đáp nghĩa

CA Hà Tĩnh: Gặp mặt cán bộ chiến sĩ là thương binh, thân nhân liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015).  Chiều ngày 23/7 Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, chiến sĩ là  thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các phòng, ban Công an tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc; lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh. Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Công an tỉnh đã ôn lại lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc của quân và dân ta. Trong chiến tranh cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc hôm nay cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân nói chung, Công an Hà tĩnh nói riêng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ cùng với quân và dân cả nước lập nên nhiều chiến công xuất sắc; Trong cuộc chiến ấy đã có biết bao cán bộ chiến sĩ Công an đã anh dũng hy sinh, để lại một phần xương máu tại chiến trường. Noi gương các thế hệ đi trước, giờ đây dù ở vị trí công tác nào các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng Công an luôn nêu cao tình thần trách nhiệm, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên; tận tụy với công việc, mưu trí, dũng cảm trên trận tuyến bảo vệ ANTQ, góp phần giữ vững ANCT và TTATXH trên địa bàn.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc CAT phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Đại tá Lê Văn Sao đã động viên, chia sẻ với các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ những mất mát của bản thân cũng như gia đình; lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các đồng chí và mong các đồng chí khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nổ lực phấn đấu trong công việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đảng và nhân dân tin yêu, giao phó, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc CAT trao quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ
Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó giám đốc CAT trao quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ

Nhân dịp này Ban giám đốc Công an tỉnh đã trao quà của Chủ tịch nước, Bộ công an, Công an tỉnh cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Văn Hùng – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP