Trong nước

CA Hà Tĩnh: Bế mạc Hội thi điều lệnh, võ thuật CAND năm 2013

Sáng ngày 9/8/2103, Công an tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc Hội thi điều lệnh CAND năm 2013.


>> Khai mạc hội thị điều lệnh, võ thuật Công an Hà Tĩnh năm 2013


Tham dự có đồng chí đại tá Bùi Đình Quang – Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, công an các huyện, Thành phố, thị xã và trên 350 cán bộ chiến sĩ đến từ 28 đội tham gia dự thi.


Qua 3 ngày thi cho thấy các đơn vị về tham gia dự thi đã có sự chuẩn bị kỹ càng, đầu tư về thời gian tập luyện công phu, chu đáo nên các đội đã thể hiện được yêu cầu mà Ban tổ chức hội thi đã đề ra.


Thông qua hội thi điều lệnh CAND năm 2013 là dịp để cán bộ chiến sĩ thấm nhuần thêm những qui định của Ngành đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an đề từ đó không ngừng tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu vươn lên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người chiến sĩ công an trên trận tuyến bảo vệ ANTQ; đồng thời đây cũng là dịp để mỗi cán bộ chiến sĩ tội luyện thêm về trình độ võ thuật để tự bảo vệ mình cũng như khi tấn công trấn áp tội phạm.



Một số hình ảnh trong lễ bế mạc và trao giải cho các đội đạt giải:






Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội tuyển phòng Cảnh sát Bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp; 2 giải nhì cho đội Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ, đường sắt và Trại tạm giam; Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải ba và 5 giải khuyến khích.


Đội tuyên truyền

CAHT

  Từ khóa: võ thuật , khai mạc , hội thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP