Video

Cá có chân đi dạo dưới đáy biển

Con cá đặc biệt sống ở vùng vịnh Mexico lâu tới mức hai vây biến thành chân để đi lại dưới biển.

Con cá đặc biệt, được đặt tên là "cóc biển", vừa xuất hiện trong tập mới của chương trình thế giới động vật Blue Planet II trên kênh BBC One tối 5/11.

Theo The Sun, con cá kỳ lạ này sống ở vùng nước sâu thuộc vịnh Mexico và tiến hóa thêm chân để có thể đi lại dưới đáy biển.

Phát thanh viên kiêm nhà tự nhiên học người Anh David Attenborough, 91 tuổi, cho biết: "Con cóc biển này là một kẻ săn lùng phục kích, có miệng rộng và cực kỳ kiên nhẫn. Nó đã sống ở đây lâu tới mức hai vây biến đổi thành một bộ phận hữu ích hơn, đó là chân. Nhờ đó, nó có thể di chuyển ở dưới đáy biển".

Bên cạnh cá có chân, Blue Planet II cũng giới thiệu tới khán giả một miếng bọt biển dài 25 cm, có hình dương vật. Một người làm phim chia sẻ: "Đây là một trong những sinh vật ngộ nghĩnh nhất mà David nói đến trong 65 năm qua trên truyền hình. Chỉ cần nhìn nó thôi cũng đủ khiến khán giả cười khúc khích rồi. Ngay cả những nhà sản xuất và quay phim cũng không thể ngừng cười khi phát hiện ra miếng bọt biển này ngoài khơi quần đảo Galapagos".

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP