Cuộc sống

Cả chậu bát chồng chỉ rửa đúng một cái rồi ăn đi ăn lại

Anh không bao giờ quét nhà, ăn xong mang bát ra thau ngâm, đến bữa ăn lại rửa đúng một cái bát vào ăn rồi lại mang ra ngâm.

Tôi là người vợ trong bài viết: "Chồng tôi vừa lười vừa bẩn". Cảm ơn các bạn đã comment bài viết của tôi. Nói thật tôi là một người vui vẻ, lạc quan và có lối suy nghĩ cực kỳ tích cực. Cuộc sống dù có khó khăn đến mấy tôi cũng không bao giờ than vãn hay khóc lóc. Tôi luôn mỉm cười và đi qua những khó khăn một cách nhẹ nhàng. Nhiều người tiếp xúc đều bảo tôi là một người có nhiều năng lượng. Chính vì vậy tôi có một sức khoẻ khá tốt. Nhiều bạn ý kiến là có mấy cái bát cũng phải cãi vã nhau, nhưng nói thật là không phải tôi lười mà chỉ muốn chồng tôi có trách nhiệm với gia đình, với con cái thôi, chứ 7 năm qua tôi vẫn làm một cách vui vẻ. Chỉ gần đây tôi mới suy nghĩ lại và thấy chồng quá vô tâm nên mới bắt anh rửa bát.

7 năm qua bao biến cố xảy ra như tôi ốm chồng cũng không bao giờ chủ động rửa hộ cái bát, tôi chửa to hay trong cữ chồng cũng không giúp việc gì. Anh chỉ sạch đẹp được mỗi người anh thôi, đi ra ngoài đầu tóc bóng loáng, chăm chút quần áo của bản thân phẳng lỳ không một nếp nhăn (quần áo tôi không phải giặt vì không thể tỉ mỉ được) quần áo đếm sơ qua cũng vài chục bộ, giầy vài đôi, vest 5 bộ, còn về độ ở bẩn thì chắc khó có ai bằng. Tôi đi đâu vài ngày thì thời gian đó anh không bao giờ quét nhà, ăn xong mang bát ra thau ngâm, đến bữa ăn lại rửa đúng một cái bát vào ăn rồi lại mang ra ngâm. Đỉnh điểm có lần tôi sinh cháu thứ 2 rồi cho cháu về quê 2 tháng. 2 tháng đó anh cũng không quét nhà luôn. Hồi đó nhà vẫn còn cấp bốn, lại hở, chuột ra vào nhiều. Khi tôi lên đến nơi thuê người vào dọn bà ấy cũng sợ luôn. Anh chỉ bỏ được đúng mỗi cái màn khi đi làm khép bốn góc cho chuột đỡ lên giường để tối về ngủ.

Nói thật tôi là người khá mạnh mẽ và quyết đoán, không phải lên đây để kể xấu chồng mà chỉ muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến với mọi người để mọi người đánh giá và nhìn nhận cuộc sống muôn màu muôn vẻ mà thôi. Còn khổ hay sướng cũng là cách nhìn nhận của mỗi người đối với tôi, chồng tôi có thế này chứ thế nữa tôi cũng vẫn vui với cuộc đời với con cái. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, cầm lên được tôi cũng bỏ xuống được, đó là con người của tôi.

  Từ khóa: chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP