Thể thao

Cả 5 đội bóng Anh đều đứng đầu bảng tại Champions League

Sau khi kết thúc lượt đi Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool và Tottenham đều đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Trong số này Man Utd và Man City toàn thắng ba trận, lần lượt đứng đầu bảng A và F. Hai đội bóng Manchester ở bảng đấu dễ, với các đối thủ đều được đánh giá dưới cơ họ.

Man Utd đánh dấu sự trở lại Champions League bằng ba trận thắng liên tiếp. Ảnh: Reuters.

Ấn tượng không kém là Tottenham khi đứng đầu bảng H - bảng đấu được xem là tử thần với sự góp mặt của Real Madrid và Borussia Dortmund. Đoàn quân của Mauricio Pochettino có bảy điểm sau hai trận thắng một trận hòa, chia sẻ vị trí dẫn đầu với Real khi bằng điểm và bằng hiệu số bàn thắng bại.

Đối thủ cùng thành phố với Tottenham - Chelsea cũng có thành tích tương tự. Họ có bảy điểm, hơn đội nhì bảng AS Roma hai điểm. Điểm mấu chốt để thầy trò Antonio Conte có vị trí hiện tại là chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Atletico Madrid.

Tại bảng E, sau trận thua bất ngờ với tỷ số 1-5 của Sevilla trên sân Spartak Moscow, Liverpool vươn lên dẫn đầu bảng với năm điểm. Họ bằng điểm Sevilla nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại nhờ trận thắng đậm Maribor 7-0 vừa qua.

Ngoại hạng Anh có năm đại diện tham dự Champions League mùa này với sự góp mặt của Man Utd dưới tư cách ĐKVĐ Europa League.

Ở các bảng B, D và H, các đội đứng đầu bảng lần lượt là PSG, Barca và Besiktas với thành tích toàn thắng ba trận.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP