Chăm sóc sức khỏe

BVĐK Hồng Linh: Khám, kê đơn thuốc điều trị tại các xã giáp ranh

Nhằm tuyên truyền để người dân biết về quy định chuyển tuyến trong khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế đối với các xã giáp ranh. Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh tổ chức 5 đợt khám, kê đơn thuốc điều trị chọ bệnh nhân ngay tại các xã giáp ranh, như: Vượng Lộc, Kim Lộc huyện Can Lộc; Xuân Lam, Xuân Lĩnh huyện Nghi Xuân; Yên Hồ huyện Đức Thọ, thu hút trên 600 lượt bệnh nhân.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh kiểm tra thị lực cho bệnh nhân

Tại đây người bệnh đã được khám các nội dung như: Khám tổng quan, siêu âm, xét nghiệm, điện tim, khám các chuyên khoa như tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, chuyên khoa mắt, da liễu… nhằm phát hiện bệnh và kê đơn thuốc, tư vấn điều trị cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân đỡ chi phí, tốn kém đi lại.

Qua những đợt khám chữa bệnh tại địa phương, nhất là đối với các xã giáp ranh nhằm tuyên tuyền để nhân dân biết những quy định, chính sách mới trong việc chuyển tuyến khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm hiểm y tế, đồng thời tuyền truyền để nhân dân biết các danh mục khám chữa bệnh, phẫu thuật tại bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh, để thu hút bệnh nhân biết đến khám và chữa trị.

Nhật Thắng/ Sở Y Tế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP