Tin láng giềng

BV Nhi Nghệ An: Lấy máu xong, bé 4 tháng tuổi khóc thét rồi tử vong

Sáng 23-4, người nhà bệnh nhi Lê Thị Trâm (4 tháng tuổi) tụ tập trước Bệnh viện Nhi Nghệ An để yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của cháu.

Cháu Lê Thị Trâm là con gái thứ hai của anh Lê Xuân Minh và chị Trần Thị Hồng trú tại xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.


Theo người nhà bệnh nhi, trưa ngày 21-4 thấy Trâm có dấu hiệu mệt mỏi, nôn trớ, nóng sốt, gia đình đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Nghệ An thăm khám.


Sau khi siêu âm, xét nghiệm, bác sĩ kết luận sức khỏe cháu bé bình thường và cho về nhà. Đến 13 giờ ngày 22-4, bé Trâm xuất hiện những triệu chứng tương tự. Quá lo lắng sức khỏe con gái, anh Minh đưa cháu trở lại Bệnh viện Nhi Nghệ An để nhập viện điều trị.


Khoảng 20 giờ cùng ngày, lúc cháu Trâm đang truyền dịch tại khoa tiêu hóa thì có ba y tá đến lấy máu của cháu để đi xét nghiệm. Do bệnh nhi thở yếu nên các y tá này cho cháu thở ô-xy. Tuy nhiên, khi đang thực hiện lấy máu thì cháu Trâm khóc thét, sau đó ngất lịm. Bệnh nhi được đưa đến phòng cấp cứu, đến 2 giờ ngày 23-4, phía bệnh viện thông báo cháu đã tử vong (!)



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP