Tin trong nước

Bưu phẩm gửi giám đốc phát nổ, nữ kế toán bị thương

Chiều 31/3, khi nữ kế toán mở hộp quà thì bất ngờ nó phát nổ khiến chị này nhập viện cấp cứu với hàng chục viên chì bắn vào vùng mặt, ngực và tay.

Vụ nổ bưu phẩm nghiêm trọng xảy ra tại trụ sở Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa (ở số 233 Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Hậu quả, chị H. (SN 1989, là kế toán doanh nghiệp) phải nhập viện cấp cứu vì dính hàng chục viên đạn chì vào vùng mặt, ngực và tay.

Tại bệnh viện, chưa hết bàng hoàng, chị H. cho biết khoảng 15h30, chiều 31/3, công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa nhận được hộp bưu phẩm do một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, đi xe máy mang đến.

Nhập mô tả cho ảnh
Chị H., nạn nhân của bưu phẩm phát nổ nhập viện với hàng chục viên chì trong người

Chị H. là người ra nhận gói bưu phẩm từ tay người phụ nữ này, còn ông Xuân, bố của giám đốc công ty Phạm Văn Sơn, là người trả tiền cước phí vận chuyển 40.000 đồng. Sau khi xem qua, thấy trên gói có đề người gửi là UBND, Mặt trận Tổ quốc quận Hải An, người nhận là Giám đốc công ty Phạm Văn Sơn và số điện thoại của anh Sơn, ông Xuân đã đưa cho chị H..

Ngay sau đó, chị H. mang gói bưu phẩm lên phòng làm việc ở trên tầng 2 và mở ra thì bất ngờ bưu phẩm phát nổ. Hậu quả, chị H. bị dính hàng chục viên chì vào vùng mặt, ngực và cánh tay. Lúc này, trong phòng có một nhân viên khác tên Huy, nhưng do ngồi cách xa chỗ chị H. nên chỉ bị xây xát nhẹ.

Lực lượng công an lấy lời khai của nhân chứng
Lực lượng công an lấy lời khai của nhân chứng

Chị H. cho biết thêm, rất may khi gói bưu phẩm phát nổ, chị đeo kính cận nên cặp mắt  không bị tổn thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án nghiêm trọng này, Công an quận Hải An, Viện kiểm sát nhân dân quận Hải An cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Hiện trường còn vương vết máu của nạn nhân
Hiện trường còn vương vết máu của nạn nhân

Lực lượng Công an đã thu giữ các vi mạch điện tử đựng trong gói bưu phẩm phát nổ và một số vật chứng khác.

Hiện lực lượng điều tra đang ráo riết truy tìm nhóm hung thủ gây án.

Theo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP