Pháp luật

Buôn thuốc lắc từ Sài thành về phố biển, hot girl “phóng tay” sửa vòng một

Đôi tình nhân nhiều lần chuyển khoản cho các đối tượng ở TP HCM để mua thuốc lắc, sau đó chuyển về Nha Trang phân phối cho bộ phận dân chơi.

Có nhiều tiền từ hoạt động phạm pháp,đối tượng nữ đã phẫu thuật chỉnh sửa vòng một và nổi lên là một hot girl xinh đẹp, chịu chơi có tiếng ở phố biển Nha Trang.

Hot girl thuốc lắc” Nguyễn Thị Phương Linh.


Cuộc vây bắt “hot girl thuốc lắc”

Chiều ngày 28/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1999, ngụ xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), Lê Thanh Long (SN 1988, ngụ đường Trần Quý Cáp, TP.Nha Trang, là người tình của Linh) và Võ Thành Nhân (SN 1993, ngụ thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Nha Trang phát hiện một đường dây tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy nên đã tổ chức lực lượng theo dõi. Trong số các đối tượng đang được lực lượng chức năng theo dõi, nổi lên một nữ nghi phạm tên Linh được bộ phận dân chơi thường gọi với cái tên “hot girl thuốc lắc”.

Đối tượng này từ thị xã Ninh Hòa vào TP.Nha Trang lập thành đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc cho bộ phận dân chơi ở phố biển này. Chiều ngày 27/6, cơ quan điều tra nhận định các đối tượng sẽ nhận lô hàng từ TP.HCM gửi ra Nha Trang nên đã cử trinh sát bí mật bám theo đối tượng tình nghi. Tại khu vực chợ Đầm (phường Vạn Thạnh, TP.Nha Trang), các trinh sát thấy đối tượng Linh thường xuyên sử dụng điện thoại để gọi điện và nhận các cuộc điện thoại.

Đến hơn 17h cùng ngày, đối tượng Nhân chạy xe máy phân khối lớn đến một quán sinh tố ngay khu vực chợ Đầm gặp Linh. Sau khi trò chuyện, Nhân lái xe đi nên ngay lập tức lực lượng trinh sát bám theo. Khi đến địa chỉ nhận hàng của một hãng xe nằm trên đường Nguyễn Chánh (phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang), Nhân đi vào nhận một gói hàng thì bị các trính sát ập vào bắt giữ.

Kiểm tra bên trong gói hàng, các trinh sát phát hiện có đến 100 viên thuốc lắc, hình tròn, màu xanh được để trong một túi nylon. Từ lời khai của Nhân, đến 19h30 cùng ngày, tại khu đô thị Hà Quang 2 (phường Phước Hải, TP.Nha Trang), các trinh sát đã bắt giữ đối tượng Linh đang đi xe máy cùng người tình tên Long.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận, ngày 26/6, thị đưa cho người tình 20 triệu đồng, ra ngân hàng chuyển vào một tài khoản của một người phụ nữ ở TP.HCM để mua 100 viên thuốc lắc. Sau khi nhận được tiền, người phụ nữ này gửi thuốc lắc cho Linh theo dịch vụ chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài.

Để tránh tai mắt của cơ quan chức năng, khi tới Nha Trang, cặp đôi này sử dụng số điện thoại của mình được ghi trên các gói hàng và cử người tới nhận. Tiến hành khám xét khẩn cấp căn nhà mà cặp đôi này thuê ở tại khu đô thị Hà Quang 2, Cơ quan CSĐT Công anTP.Nha Trang đã thu giữ thêm một số gói ma túy đá.

Sử dụng tên giả để nhận hàng

Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 4/2019, đối tượng Linh cùng người tình thuê căn nhà tại khu đô thị Hà Quang 2 để ở. Tuy nhiên, căn nhà này thường có người lui tới lúc đêm khuya, có dấu hiệu hoạt động phạm pháp. Qua theo dõi, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Linh được bộ phận dân chơi ở Nha Trang thường gọi với cái tên“hot girl thuốc lắc”.

Linh cùng người thường hay giao du với các con nghiện và lui tới các quán bar, nhà hàng sang trọng nhòm ngó để tìm người mua hàng. Cặp đôi này điều hành việc mua bán ma túy thông qua đàn em nên rất khó phát hiện. Sau khi bị bắt, cặp đôi này khai nhận, trong khoảng 2 tháng qua, đôi nhân tình này đã nhiều lần chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng cho các đối tượng ở TP.HCM để mua thuốc lắc.

Mỗi lần chuyển tiền mua hàng, cặp đôi này sử dụng một tên khác, nhưng số điện thoại thì vẫn giữ nguyên. Khi hàng về đến Nha Trang, cặp đôi này sẽ điều “chân rết” tới nhận, chứ không trực tiếp nhận hàng. Mỗi một viên thuốc lắc khi được đưa về Nha Trang tiêu thụ có giá cao gấp 1,5 lần ởTP.HCM. Vì vậy, Linh thu được nguồn lợi nhuận lớn.

Có nhiều tiền từ hoạt động phạm pháp, đối tượng đã phẫu thuật chỉnh sửa vòng một hết gần 100 triệu đồng. Nhờ vậy, Linh nổi lên là một hot girl xinh đẹp và chịu chơi có tiếng ở phố biển Nha Trang. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nhuận Oanh

Nguồn tin: Pháp luật Plus

  Từ khóa: buôn thuốc lắc , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP