Thể thao

Bùi Tiến Dũng tiết lộ điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng tin tưởng sự đoàn kết của đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên sức mạnh để chinh phục ngôi vàng AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, cầu thủ CLB Viettel cũng rất tự tin khi được sát cánh cùng các đàn anh trên tuyển.

Chia sẻ cảm xúc về lần lên tuyển này, đặc biệt là việc các cầu thủ vừa phải trải qua giải V-League, hạng Nhất cũng như cúp quốc gia, Tiến Dũng cho biết: “Những trận đấu của giải trong nước không ảnh hưởng nhiều đến thể lực. Thi đấu nhiều là điều tốt cho các cầu thủ. Dù tập trung muộn nhưng ban huấn luyện đã chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch các buổi tập và tập huấn".

Theo hậu vệ Bùi Tiến Dũng, đội tuyển Việt Nam là một tập thể rất đoàn kết - Ảnh: Gia Hưng

Tiến Dũng chia sẻ rằng cá nhân anh rất tiếc khi người đồng đội Văn Thanh dính chấn thương, nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo đã có phương án bổ sung: “Em nghĩ hàng hậu vệ rất nhiều cá nhân tốt và em phải nỗ lực hết sức mình. Việc Văn Thanh vắng mặt là một tổn thất lớn cho đội tuyển vì Văn Thanh là một cá nhân tốt. Nhưng các vị trí bổ sung thêm đang rất chờ đợi được thể hiện”.

Cuối cùng, hậu vệ đội bóng Viettel tiết lộ sức mạnh thực sự của đội tuyển Việt Nam: “Điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam là sự đoàn kết, sự kết hợp giữa sức trẻ và các đàn anh có kinh nghiệm. Rất nhiều đàn anh có kinh nghiệm sẽ là sự bổ sung cho lứa trẻ bọn em”.

Trong khi đó, tiền vệ Phan Văn Đức cũng có những chia sẻ với báo chí ở buổi tập chiều qua: “Ai cũng thấy có nhiều tiền vệ được triệu tập lần này, trong đó có cả những anh lớn nữa. Bản thân tôi là cầu thủ trẻ nên phải cố gắng tối đa. Tôi nghĩ mỗi người đều có điểm mạnh riêng và cơ hội của mình là 50%".

Văn Đức cho biết, lần tập trung này không chỉ gồm các cầu thủ trẻ, còn có những anh lớn. Họ đều là những người xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm.

“Tôi có gặp đôi chút bỡ ngỡ trong buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên, đó không phải là khó khăn, giờ tôi đã bắt nhịp được với các anh”, cầu thủ CLB SL Nghệ An tự tin nói.

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP