Xã hội

Bùi Tiến Dũng tiếp tục quyên góp phòng chống dịch Covid-19

Bùi Tiến Dũng và công ty bên nhà vợ đã đồng hành để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 20/04, vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã ủng hộ 100 chai sát khuẩn và 10 triệu đồng cho tỉnh Bắc Ninh trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tới thời điểm hiện tại, vợ chồng chàng trung vệ đang là cặp đôi cầu thủ quyên góp tích cực nhất vào công cuộc vào phòng chống dịch.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng quyên góp tới quỹ phòng chống dịch tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: FBNV

Trước đây, Tiến Dũng và gia đình đã hỗ trợ 300 bộ quần áo bảo hộ,300 bộ găng tay, 300 đôi giày tới các chiến sĩ đang hằng ngày có mặt trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh. Tiếp đến là 5000 khẩu trang y tế cho Trung tâm y tế huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Vợ chồng trung vệ Tiến Dũng và những hành động đầy ý nghĩa. Ảnh FBNV

Với những hành động vô cùng ỹ nghĩa của cặp đôi, đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đông đảo NHM. Hai vợ chồng cũng chia sẻ cảm thấy rất vinh dự khi được tạo điều kiện để có thể đồng hành và góp phần vào việc đẩy lùi dịch Covid-19.

Không chỉ có Bùi Tiến Dũng mà hàng loạt các cầu thủ Việt Nam khác như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết, Xuân Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Đức Huy, Hùng Dũng… cũng có những hành động đầy ý nghĩa khi ủng hộ tiền đến Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Văn Toàn là người đi đầu trong công cuộc kêu gọi quyên góp phòng chống dịch. Ảnh:FBNV

Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch, các hoạt bóng đá trên toàn Thế Giới đang phải tạm hoãn. Các chàng cầu thủ vẫn rất tích tham gia các hoạt động ủng hộ vào công tác phòng chống đại dịch trong thời gian nghỉ ở nhà.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP