Thể thao

Bùi Tiến Dũng khoe tóc mới, quyết tranh suất với Văn Lâm

Sau khi Văn Toàn “trình làng” bộ tóc bạch kim nổi bật trên sân, đến lượt thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ tóc mới ở buổi tập chiều qua của Olympic Việt Nam.

Dù không nói ra lý do vì sao lại “xuống tóc”, nhưng chắc chắn Tiến Dũng đang muốn làm mới hình ảnh của mình, sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trình làng kiểm tóc mới - Ảnh: Gia Hưng

Ở buổi tập chiều 26/7, Bùi Tiến Dũng chính thức hội quân với Olynpic Việt Nam. Thủ thành người Thanh Hoá ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý với bộ tóc mới. Thủ thành CLB FLC Thanh Hóa cạo trắng hai bên, với điểm nhấn là một đường hoạ tiết hình chữ Z bên phía trên tai trái.

Cũng như Văn Toàn, rõ ràng Tiến Dũng muốn thay đổi hình ảnh của mình, vốn đang gặp rất nhiều khó khăn ở sân chơi V-League. Ngay trước khi lên tuyển tập trung, Tiến Dũng mất điểm khi 3 lần phải vào lưới nhặt bóng, trong trận thua 2-3 của FLC Thanh Hóa trước SL Nghệ An, ở trận bán kết lượt đi cúp quốc gia. Ngay sau trận đấu này, Tiến Dũng quyết định đổi kiểu tóc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hội quân cùng Olympic Việt Nam sau Cúp Quốc gia - Ảnh: Gia Hưng

Ở lần tập trung này, Tiến Dũng không còn là thủ thành số 1, dĩ nhiên là cùng với đó là khả năng sẽ phải ngồi dự bị ở Olympic Việt Nam. Đặng Văn Lâm đã cho thấy sự xuất sắc hơn, phong độ tốt hơn, và cũng là người để lại sự yên tâm hơn với HLV Park Hang Seo.

Chính Tiến Dũng cũng thừa nhận phong độ của anh không bằng Đặng Văn Lâm, nhưng chắc chắn sẽ chiến đấu hết khả năng để tranh suất bắt chính.

Tiến Dũng quyết cạnh tranh suất đá chính với Văn Lâm - Ảnh: Gia Hưng

Về phần mình, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết, anh chỉ hơn Bùi Tiến Dũng về… chiều cao. Trong 3 thủ môn, tất cả đều là anh em chứ không ai coi ai là đối thủ. Nhưng rõ ràng cả Văn Lâm, Tiến Dũng và Văn Hoàng đều đang cảm nhận những áp lực lớn từ sự cạnh tranh suất bắt chính. Họ sẽ phải ghi điểm thật nhiều với HLV Park Hang Seo, với cơ hội rõ nhất là ở cúp tứ hùng sắp tới.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP