Cộng đồng mạng

Bùi Tiến Dũng hôn Khánh Linh say đắm, sóng gió gia đình đã trôi qua

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thể hiện tình cảm trước mắt hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên sân Hàng Đẫy sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Tối 20/9, trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và Viettel diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Viettel có bàn mở tỷ số trước của Ngọc Sơn, nhưng hai pha lập công của Thái Quý và Quang Hải giúp Hà Nội FC lội ngược dòng bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trong trận đấu này, đội trưởng Bùi Tiến Dũng và các đồng đội Viettel đã thi đấu rất nỗ lực, gây ra nhiều khó khăn cho Hà Nội FC trong suốt 90 phút. Mặc dù vậy, đội bóng quân đội đành ngậm ngùi nhận huy chương bạc.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Bùi Tiến Dũng đã đi tìm người thân để chia sẻ cảm xúc. Khánh Linh cũng đưa con gái Shushi đến sân theo dõi, cổ vũ Bùi Tiến Dũng. Gia đình đoàn tụ, Bùi Tiến Dũng không ngần ngại trao cho Khánh Linh nụ hôn say đắm trước hàng ngàn người hâm mộ.

Trước đó, chàng trung vệ của tuyển Việt Nam và CLB Viettel cũng đeo lên cổ cô con gái cưng tấm huy chương bạc Cúp Quốc gia. Những hình ảnh hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh như khẳng định sóng gió gia đình của cặp đôi đã trôi qua.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh dính nghi vấn lục đục tình cảm do nàng WAGs xứ Kinh Bắc có động thái lạ trên Facebook và Instagram cá nhân như tự nhận là "single mom", "độc thân", là người chưa có chồng...

Thời điểm đó, Bùi Tiến Dũng lên tiếng giải thích, đó chỉ là những giận hờn của Khánh Linh chứ mọi thứ không có gì nghiêm trọng. Sau đó, Khánh Linh bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR cho quán giải khát mới khai trương, khiến cô nàng phải đăng đàn “phản pháo” dân mạng.


Hiện tại, Khánh Linh đã không còn để trạng thái “mẹ đơn thân” và gọi Bùi Tiến Dũng là chồng đầy âu yếm.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP