Thể thao

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hoá hạ Hải Phòng để vào top 3 V-League

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ trong trận FLC Thanh Hoá đánh bại Hải Phòng 2-0 ở vòng 16 V-League. Các bàn thắng được Đình Tùng và Ofere ghi cho đội chủ nhà FLC Thanh Hoá.

Sau 3 lượt trận gần nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đều có được những chiến thắng thuyết phục để tạo ra bước nhảy vọt vươn lên xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đang xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh đúng 3 điểm. Chính vì thế, tiếp Hải Phòng trên sân nhà, Thanh Hoá có nhiều động lực để quyết tâm giành chiến thắng.

Hai đội nhập cuộc với tốc độ khá chậm. Phút thứ 7, Đình Bảo của Hải Phòng đi bóng từ cánh vào trung lộ đầy tự tin rồi dứt điểm nhưng bị chặn lại. Chỉ 1 phút sau đó, Thanh Hoá có pha đáp trả. Omar chuyền cực hay, Vũ Minh Tuấn ngả người bắt vô-lê nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm cản phá xuất sắc.

Phút 29, vẫn là Vũ Minh Tuấn xử lý hay bên cánh trái, thủ thành Văn Lâm kịp thời khép góc cản phá. Phút 45, thủ thành Bùi Tiến Dũng băng ra bắt bóng lỗi, tuy nhiên cả Stevens lẫn Fagan đều không tận dụng được tình huống này.

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên ngay những phút đầu hiệp 2, Thanh Hoá đã có bàn mở tỷ số. Đó là tình huống khá lập bập, bóng tìm đến chân Đình Tùng và chân sút này dễ dàng lập công.

Thủ thành Đặng Văn Lâm có một ngày thi đấu rất vất vả, nhưng anh cũng không thể giúp Hải Phòng tránh bàn thua tiếp theo. Phút 85, Văn Lâm xuất sắc cản phá được cú dứt điểm đầu tiên nhưng tình huống sau đó thì anh bó tay trước Ofere.

Đánh bại Hải Phòng 2-0, Thanh Hoá có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, có mặt trong top 3 Nuti Cafe V-League 2018.

Đội hình xuất phát:

FLC Thanh Hoá: Tiến Dũng, Đình Đồng, Văn Nam, Minh Tùng, Xuân Hưng, Hữu Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Đình Tùng, Omar.

Hải Phòng: Văn Lâm, Hoài Dương, Văn Phú, Hoàng Dương, Quốc Trung, Văn Đức, Ngọc Tân, Thành Long, Stevens, Fagan, Đình Bảo.

Tác giả: Lê Cường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP