Giải trí

Bùi Anh Tuấn thú nhận vẫn còn tình cảm sâu đậm với Hương Tràm

Thú nhận đang trong quá trình tìm hiểu bạn gái mới, song, Bùi Anh Tuấn vẫn nhớ đến mối quan hệ cùng Hương Tràm trước đây

Trải qua 5 năm sóng gió kể từ ngày nổi đình đám ở vòng Giấu mặt The Voice 2012 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn giờ đây vẫn là chàng trai hài hước nhưng ẩn sâu nhiều nỗi khổ tâm và trăn trở. Vượt qua “cơn bão lớn” trong sự nghiệp, Bùi Anh Tuấn có những chia sẻ sâu sắc, trưởng thành hơn trong talkshow mới đây.

Bùi Anh Tuấn xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau hơn 8 năm giữ mái tóc “đầu rơm” vốn là thương hiệu.

Bùi Anh Tuấn mãi là một cậu bé… không chịu lớn

Thân thiết với Trấn Thành trong các show diễn hải ngoại khiến Bùi Anh Tuấn đỏ mặt khi bị “đàn anh” tiết lộ nhiều bí mật của mình trên sóng truyền hình. Qua lời kể của ông xã Hari Won, giọng ca Buông “lầy” tới mức chỉ mặc duy nhất một bộ trang phục di chuyển từ tiểu bang này sang tiểu bang khác khiến mọi người… hoang mang trong đợt lưu diễn chung. Song, anh ngay lập tức phân bua: “Không phải em ở dơ mà vì bộ đồ đó khiến em thấy rất thoải mái mỗi khi di duyển”.

Tiếp tục câu chuyện “cậu bé mãi không chịu lớn”, Trấn Thành chỉ ra rằng khi qua Mỹ, chi phí hành lý cho mỗi lần di chuyển khá cao. Thay vì tiết kiệm hết mức có thể, Bùi Anh Tuấn lại xuất hiện ở sân bay với 4 thùng hành lý khiến ai cũng bất ngờ. “Xót” tiền cho đứa em thân thiết, anh phải ngồi giữa sân bay lọ mọ tự tay xếp lại hành lý cho nam ca sĩ.

Trấn Thành nhận xét Bùi Anh Tuấn là “cậu bé mãi không chịu lớn”

`Cũng vì lơ đãng, trong chuyến bay sau đó, Bùi Anh Tuấn gặp sự cố lạc hết hành lý. Kết quả, anh bước lên sân khấu với tất cả quần áo, giày dép đều được mượn từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sự cố nhớ đời mà Trấn Thành không bao giờ quên khi lưu diễn cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Đang tập trưởng thành để không dựa vào bố mẹ

Hơn 5 năm vào nghề, Bùi Anh Tuấn luôn có sự đồng hành tuyệt đối từ gia đình. Vì sự nghiệp của con trai, mẹ nam ca sĩ chấp nhận từ bỏ công việc, khăn gói vào Nam lập nghiệp. Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp nếu không có sự bảo bọc, động viên của gia đình, Bùi Anh Tuấn khó mà mạnh mẽ được.

Bùi Anh Tuấn xúc động chia sẻ: “Nhiều người nói em như đứa trẻ, không biết suy nghĩ nhưng hiện tại em có thể lo cho gia đình bằng năng lực của mình”. Tuy nhiên, anh thú nhận bản thân chưa làm tốt vai trò trụ cột. Càng lớn, càng trải nghiệm, Bùi Anh Tuấn nhận ra muốn làm chỗ dựa cho người khác, bản thân phải thật sự trưởng thành và chín chắn.

Nam ca sĩ đang cố gắng từng ngày để luôn khiến bố mẹ tự hào.

Nhắc đến mẹ, nam ca sĩ cho biết: “Điều em quý nhất ở mẹ là sự hiền lành. Mẹ luôn đi theo em tất cả mọi nơi, bất cứ lúc nào. Dù mẹ chưa bao giờ chán nản hay than thở nhưng mỗi ngày nhìn mẹ rong ruổi theo con, em sợ mẹ mệt. Để bản thân tự bước đi mà không bỡ ngỡ, em đã sắp xếp và tập quen dần với việc tự lập dần”.

Nhắc về những scandal khiến sự nghiệp tuột dốc không phanh, Bùi Anh Tuấn thành thật: “Em chỉ mong muốn, khi đã có một khoảng thời gian bẵng đi như thế, hy vọng mọi người hãy nhìn và đánh giá với những việc em đang và sẽ làm. Còn những chuyện đã qua, em không phân bua hay giải thích vì đó là những điều thật lòng em không muốn nó xảy ra. Em mong mọi người thông cảm vì để mọi chuyện xảy ra như thế”.

Sau bao sóng gió, Bùi Anh Tuấn nhận ra nếu không làm nghệ thuật anh chẳng làm được gì cả vì ca hát là trên hết.

Vẫn còn tình cảm với Hương Tràm

Nhìn lại 5 năm qua, Bùi Anh Tuấn nhận ra chính sự bảo bọc, chăm lo quá chu đáo của gia đình khiến anh mất khả năng kháng cự và chống đỡ với áp lực cuộc sống. Top 8 The Voice 2012 thừa nhận, có lúc anh muốn bỏ cuộc vì mọi thứ quá khó khăn nhưng rồi nhận ra nếu không làm nghệ thuật, anh chẳng làm được gì vì ca hát là trên hết.

Về chuyện “tình trường” của Bùi Anh Tuấn, không ai không biết mối quan hệ thân thiết cùng “Em gái mưa” Hương Tràm. Nói về cô bạn xinh đẹp, giọng hát Nơi tình yêu bắt đầu thú nhận bản thân vẫn còn tình cảm sâu nặng, đậm đà.

Sau nhiều sóng gió, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm hiện vẫn giữ tình cảm thân thiết, điển hình cả hai vừa cho ra đời sản phẩm song ca mùi mẫn Chia tay trong mưa và nhiều dự án chung sắp ra mắt.

Nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư, Bùi Anh Tuấn thú nhận anh vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Song, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu vẫn nhắc nhớ đến mối quan hệ sâu đậm cùng Hương Tràm trước đây.

Tác giả: Nhật Hưng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bùi anh tuấn , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP