Xe

Bugatti Chiron phiên bản Người dơi có giá 4 triệu USD

Siêu xe Bugatti Chiron có phong cách giống với chiếc Batmobile trong phim Người dơi sẽ được đem đấu giá với mức giá dự kiến lên đến 4 triệu USD.

Ngày 6/12 tới đây, hãng chuyên đấu giá RMSothebys tại thành phố New York sẽ đấu giá chiếc Bugatti Chiron mang tông màu ngoại thất đen bóng và được viền đỏ độc đáo.

Siêu xe này thuộc diện đã qua sử dụng. Tuy nhiên, mức giá dự kiến cho Bugatti Chiron trong cuộc đấu giá sắp tới rơi vào khoảng 3,5 đến 4 triệu USD.

Những chi tiết bên ngoài của chiếc Bugatti Chiron này khiến nhiều người liên tưởng đến những chiếc xe Batmobile trong phim Người dơi (1966).

Nội thất hiện đại của xe nổi bật với 2 gam màu đen và đỏ làm chủ đạo tương tự như ngoại thất.

Các chi tiết màu đỏ được nhấn nhá bên trong khoang lái bao gồm các đường chỉ may ở ghế, bảng táp lô và vô lăng. Ngoài ra, còn có dòng chữ Chiron ở tựa đầu ghế ngồi và thảm sàn.

Vô-lăng của Chiron hàng hiếm này thiết kế khá độc đáo: được bọc da với chỉ khâu màu đỏ kèm một số chi tiết bọc bằng sợi carbon.

Xe chỉ mới lăn bánh quãng đường 250 miles (tương đương 402 km), chỉ bằng 1/5 so với công-tơ-mét của chiếc Chiron vừa được bán đấu giá tại Anh cách đây không lâu.

Bugatti Chiron sở hữu khối động cơ W16 8.0 lít cùng 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất lên tới 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm,.

Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh thông qua một bộ ly hợp kép 7 cấp Riccardo. Nhờ vậy, Bugatti Chiron mất chưa đầy 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h, 6,5 giây để đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" vào khoảng 420 km/h.

Bugatti Chiron được trang bị 5 chế độ lái bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, ở những chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h.

Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe triệu đô này phải được trang bị chìa khoá riêng và phải ở chế độ Top Speed.

Một mô hình của chính chiếc Chiron này với tỷ lệ 1:8 sẽ là món quà cho chủ nhân tương lai siêu xe này.

Một số phụ kiện đi kèm theo chiếc Bugatti Chiron phiên bản Người dơi cũng được tặng theo xe. Theo ước tính, chiếc Bugatti Chiron phiên bản Người dơi sẽ có giá vào khoảng 3,5 đến 4 triệu USD.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP