Xã hội

Bức tường của khu chung cư rơi từ tầng 7 xuống đất

Bức tường gần 4m2 của khu chung cư Học viện Hậu cần rơi từ tầng 7 xuống đất khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng thông tin cho rằng mảng tường tại khu chung cư Học viện Hậu cần rơi từ tầng 7 xuống đất khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo người đăng tải hình ảnh, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 21/10, tại mặt trước chung cư Học viện Hậu cần (tổ 29 phường Ngọc Thủy, quận Long Biên, Hà Nội).

Đống gạch đá rơi xuống sân khiến nhiều người hoảng sợ.

Người đăng tải cho biết, vào khoảng thời gian trên, tại mặt trước chung cư có một mảng tường khoảng 4m2 đã tự rơi từ tầng 7 xuống đất. Rất may, sự việc xảy ra vào lúc vắng người qua lại nên không gây thiệt hại về người.

Ngay sau đó, chủ một cửa hàng gần đó đã gọi tổ quản lý ra dọn vệ sinh. Sự việc xảy ra khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về chất lượng và độ an toàn của khu chung cư.

Trả lời PV, chị Hồng Anh – người sinh sống trong khu chung cư cho biết, khi sự việc xảy ra chị chỉ nghĩ là có nhà nào ném rác từ trên xuống trúng chiếc ô trước cửa nhà chị, nhưng khi vừa quay lưng đi thì chị nghe thấy tiếng động lớn và quay lại thì thấy một đống gạch rơi giữa sân. Sau đó, người dân đã dọn dẹp mảng tường bị rơi xuống.

Theo chị Hồng Anh, khi người dân muốn liên hệ với chủ căn hộ xảy ra vụ việc để tìm hiểu thì có một số người trong tòa nhà ngăn cản, không cho tiếp xúc.

Tác giả: TÙNG LÂM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP