Pháp luật

Bực tức vì bị xin 10.000 đồng, nam thanh niên lái ô tô tông chết đối phương

Sau khi xảy ra mâu thuẫn cùng hai đối tượng đi trên đường, nam thanh niên ở Kiên Giang lái ô tô đuổi theo thì bị đối phương chặn đầu xe xin 10.000 đồng. Tức giận, nam thanh niên đã lái ô tô tông thẳng vào đối phương khiến 1 người chết.

Ngày 9/8, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam tài xế Khổng Cao Trí (30 tuổi, quê Vĩnh Phúc) về tội giết người.

Trước đó, vào tối 18/7, Trí lái ô tô trên đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đến đèn đỏ, Trí cự cải với hai thanh niên đi xe máy là Ngô Thiện Toàn và Nguyễn Đăng Khoa (cùng 24 tuổi ngụ tỉnh An Giang).

Khổng Cao Trí tại cơ quan công an. Ảnh: báo VTC News

Theo báo VTC News, vì tức giận, Trí đã lái ô tô đuổi theo sau xe máy của Toàn và Khoa. Khi ra đến đoạn đường sân bay cũ, vắng người qua lại, Toàn và Khoa phát hiện có ô tô chạy phía sau nên quay lại dừng xe bên phải trước đầu xe của Trí.

Khoa tiến đến xe ô tô hỏi xin Trí 10.000 đồng nhưng Trí không cho. Sau đó, Trí lái ô tô quay 1 vòng và lao thẳng vào xe máy mà Toàn và Khoa đang ngồi khiến Khoa chết tại chỗ còn Toàn bị thương nặng.

Đến tối hôm sau, biết mình làm chết người Trí đến Công an huyện Phú Quốc đầu thú.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP