Thế giới

Bức ảnh ông Obama bế bé gái “gây sốt”

Bức ảnh chụp cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bế một bé gái 6 tháng tuổi tại sân bay quốc tế ở bang Alaska đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Jolene Jackinsky chụp cựu Tổng thống Obama bế con gái 6 tháng tuổi (Ảnh: Jolene Jackinsky)

Theo Telegraph, bà mẹ trẻ Jolene Jackinsky đã nhìn thấy một người đàn ông giống cựu Tổng thống Barack Obama khi cô và con gái 6 tháng tuổi Giselle đang ở khu vực chờ của sân bay quốc tế Anchorage, bang Alaska, Mỹ hôm 7/7.

“Khi tôi tiến lại gần ông ấy, tôi đã nghĩ: Ôi Chúa ơi, đó là Obama”, Jackinsky kể lại.

Ông Obama sau đó đã đi về phía Jackinsky và hỏi cô: “Bé gái đáng yêu này là ai vậy?”. Cựu Tổng thống Mỹ sau đó đã bế Giselle và vui vẻ chụp hình cùng mẹ con cô.

Khi bố của Giselle tới gần, cựu tổng thống Mỹ còn đùa rằng: “Tôi đang giữ con gái của anh đấy”.

Ông Obama bế bé gái Giselle (Ảnh: Jolene Jackinsky)

Jackinsky và ông Obama đã cùng nhau trò chuyện về sự phát triển của những đứa trẻ trong khi cựu tổng thống Mỹ bế bé gái trên tay. Ông Obama còn chia sẻ rằng ông đang trên đường đáp chuyến bay về nhà sau một kỳ nghỉ.

Jackinsky cho biết con gái cô rất ngoan khi được ông Obama bế. “Cuộc gặp chỉ diễn ra khoảng 5 phút thôi nhưng những khoảnh khắc đó dường như kéo dài mãi. Không có nhiều người được gặp ông ấy đâu”, Jackinsky kể lại.

Jackinsky sau đó đã đăng tải những bức ảnh chụp ông Obama lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã chia sẻ bức ảnh này và bày tỏ tình cảm yêu mến với cựu tổng thống Mỹ.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP