Cuộc sống

Bức ảnh người yêu cũ bỏ trong phong bì cưới đã khiến cuộc hôn nhân vừa bắt đầu của tôi đi vào ngõ cụt

Đêm ấy là đêm tân hôn của chúng tôi. Thế nhưng bí mật bấy lâu nay tôi che giấu lại bị bại lộ.

Chắc ai cũng có một thời trẻ bồng bột, non nớt. Nhất là với những cô gái trẻ như tôi. Ngày ấy, tôi yêu điên cuồng. Tôi còn tự chứng minh tình yêu của mình bằng hành động ngốc nghếch. Đó là xăm tên người yêu lên ngực.

Tiếc rằng cuối cùng, chúng tôi không thể đến được với nhau. Người yêu cũ của tôi là một gã trăng hoa. 6 năm yêu tôi thì anh ta ngoại tình đến 4 lần. Lần cuối cùng ngoại tình, anh ta đã khiến cô gái ấy mang thai. Thế là tôi, người yêu chính thức, nhưng lại phải nhường người yêu cho kẻ thứ 3 kia.

Chia tay rồi tôi mới thấy anh ta trơ trẽn. Anh ta liên tục hẹn gặp tôi để nói chuyện và xin được hàn gắn tình cảm. Bấy lâu nay, tôi rất ghét chuyện trai gái lén lút. Vì thế tôi chỉ âm thầm nhắn tin thông báo cho vợ anh ta biết bộ mặt thật của anh ta. Sau đó tôi cũng cắt đứt liên lạc với gã sở khanh ấy.

Bức ảnh đó với tôi không xa lạ gì, đó là hình tôi đang cười, trên ngực còn nguyên hình xăm lúc chưa sửa. (Ảnh minh họa)

Gần 1 năm sau, tôi có người yêu mới. Chúng tôi hợp nhau một cách bất ngờ. Tôi luôn có cảm giác anh mới chính là một nửa dành cho mình. Vậy nên tôi không giấu anh bất kỳ chuyện gì trừ hình xăm trên ngực.

Yêu nhau được một thời gian thì chúng tôi quyết định kết hôn. Với tôi, đó là cái kết cho một tình yêu đẹp. Còn hình xăm kia, tôi chỉ việc thêm một dấu là đủ lấp liếm đi mọi chuyện. Bởi người yêu cũ của tôi tên Thanh, còn chồng tôi tên Thành nên khi đi sửa hình xăm cũng không quá khó.

Lần quan hệ đầu tên, nhìn thấy tên của mình trên ngực tôi, chồng tôi rất vui. Anh bảo không ngờ tôi lại yêu anh nhiều đến như vậy. Chồng tôi còn trêu anh cũng sẽ xăm tên tôi lên cơ thể để chứng minh tình yêu của anh với tôi như tôi đã làm.

Vậy mà vào đêm tân hôn, đêm chúng tôi mong chờ nhất lại là đêm tôi buồn nhất. Hôm ấy chồng tôi nhận được một chiếc phong bì từ ai đó mà anh không quen biết. Tối kiểm tra phong bì, chúng tôi phát hiện trong đó có một bức ảnh. Bức ảnh đó với tôi không xa lạ gì, đó là hình tôi đang cười, trên ngực còn nguyên hình xăm lúc chưa sửa.

Bề ngoài tôi luôn phải tỏ ra hạnh phúc. Nhưng sự thật thì chúng tôi đang đi vào ngõ cụt của hôn nhân. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi sững người giây lát. Rồi anh đọc lá thư đi kèm. Lần đầu tiên tôi thấy anh trừng mắt giận dữ với tôi. Chẳng để cho tôi giải thích, anh tát tôi một cái đau điếng rồi mặc quần áo và bỏ đi khỏi nhà.

Đêm ấy là đêm tân hôn của chúng tôi. Thế nhưng bí mật bấy lâu nay tôi che giấu lại bị bại lộ. Tôi không có gì để bao che cho mình vì tôi đã sai ngay từ đầu. Có lẽ chồng tôi cảm thấy xúc phạm vì từ đầu hình xăm ấy vốn không phải tên anh.

Chúng tôi kết hôn đã được hơn 1 tháng. Bề ngoài tôi luôn phải tỏ ra hạnh phúc. Nhưng sự thật thì chúng tôi đang đi vào ngõ cụt của hôn nhân. Chồng tôi vẫn vậy, anh không tha thứ dù tôi có giải thích gì đi chăng nữa. Tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải sống tiếp tục thế này. Chẳng lẽ chỉ vì hình xăm ấy mà chúng tôi phải chia tay nhau hay sao?

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP