Cộng đồng mạng

Bức ảnh cô gái trẻ ngồi im trên xe cho chàng trai hì hục dắt bộ giữa phố khiến dân mạng xôn xao

Có phải là cô ấy bị đau chân không đi được, nên mới ngồi như phỗng trên xe chăng?

Chắc hẳn mọi người đều đã quen với những cuộc tranh cãi xoay quanh chuyện nếu đi cùng bạn trai mà xe bị hỏng, hoặc hết xăng thì các cô gái sẽ xử lý như thế nào.

Thực tế, không ít lần dân tình đã được chứng kiến câu trả lời ngay trước mặt, cô thì chọn gọi xe ôm về trước, cô thì vùng vằng hờn dỗi người yêu, cô thì... tụt lại hẳn đằng sau cả ki lô mét, mắt cắm cúi vào điện thoại mặc bạn trai hì hục dắt xe.

Tuy vẫn có trường hợp đáng mừng là bạn nữ vui vẻ sóng đôi cùng người yêu đi tìm chỗ đổ xăng, nhưng cũng có khi xảy ra cảnh lạ lùng gây tranh cãi như bức ảnh dưới đây.

Chỉ mới đăng lên ít phút nhưng bức ảnh cô gái ngồi im trên xe cho chàng trai dắt đi giữa đường phố đông đúc, kèm caption hài hước sâu xa đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng.

"Ơ bạn nữ này vui tính nhỉ, chắc là ngại ngùng quá không muốn đi bộ theo xe hay sao?".

"Trời, dắt cái xe đi kiếm chỗ sửa hay đổ xăng đâu có sung sướng gì, nhọc muốn chết, không thương bạn nam thì thôi còn ngồi như bà thần vậy ư?".

"Chẳng biết là bạn nữ có đau chân hay bị bệnh gì không, nhưng nhìn thế kia cũng vô lý quá".

Đó là những bình luận chỉ trích, kèm theo suy đoán nghi hoặc của hàng nghìn người khi trông thấy bức ảnh.

Đi ngoài đường vô tình nhìn thấy cảnh tượng như thế, chắc chắn ai cũng sẽ thắc mắc lý do cô gái trẻ không chịu xuống xe đi bộ. Nhất là phái mày râu, hẳn sẽ thấy rất tội cho người dắt xe.

Chưa rõ chàng trai kia có mối quan hệ như thế nào với cô ấy, có thể là anh trai ruột cưng chiều em gái không muốn em đi bộ vất vả, song dù là gì đi chăng nữa, hành động ngồi im trên xe cũng gây ra cuộc tranh cãi lớn.

Một luồng quan điểm thì tỏ ra trung lập, không quy chụp gạch đá gì bạn nữ, còn một bên thì chẳng hề thông cảm chút nào, cho rằng con gái mà như vậy là quá vô duyên.

Với tư cách cùng phái với cô gái ấy, các chị em nghĩ ngồi trên xe cho bạn nam cực nhọc đẩy đi như vậy là đúng hay sai?

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP