Cộng đồng mạng

Bức ảnh cặp đôi vô tư hôn môi, bàn tay đặt sai chỗ tại quán trà sữa khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán

Bất chấp những vị khách xung quanh mình, bất chấp sự e ngại của nhân viên, cặp đôi mải mê dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí, những bàn tay đặt không đúng chỗ khiến người khác phải ái ngái.

Có thể nói, chuyện thể hiện tình cảm giữa các cặp đôi không ai có thể cấm, thế nhưng lại phô ra ngay giữa chốn đông người một cách phản cảm thì quả thực khó chấp nhận.

Trước đây, từng có thời gian xảy ra liên tiếp các vụ “mây mưa”, âu yếm thái quá của các cặp đôi tại các quán ăn, quán nước, rạp chiếu phim… khiến dư luận không khỏi bức xúc, lên án gay gắt.

Bẵng đi, sự việc này dần lắng xuống, tưởng chừng như các cặp đôi đã ý tứ hơn trong việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng thì mới đây, chủ đề này lại trở nên “nóng” trên mạng xã hội hơn bao giờ hết.

Cụ thể, một cặp đôi nữa lại tiếp tục có những hành động âu yếm quá đà khi đang ngồi tại một quán trà sữa. Bất chấp những vị khách xung quanh mình, bất chấp sự e ngại của nhân viên, cặp đôi mải mê dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí, những bàn tay đặt không đúng chỗ khiến người khác phải ái ngái.

Ảnh: Ninh Ninh.

Bức xúc trước cảnh tượng này, một cư dân mạng đã nhanh chóng ghi lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tất nhiên, cũng như mọi lần, cặp đôi lại trở thành tâm điểm “ném đá” bởi sự thiếu ý thức của mình.

Tuân Nguyễn viết: “Nói thật nhé, qua hình ảnh trông các bạn cũng đã trưởng thành rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà ý thức kém thế”.

“Không hiểu các bạn nghĩ sao chứ mình thấy xấu hổ thay các bạn đấy. Các bạn âu yếm nhau chẳng ai cấm, nhưng làm ơn riêng tư một chút đi. Thay vì đi trà sữa, có thể chọn giải pháp đi nhà nghỉ mà, vừa tiện cho 2 bạn, vừa khiến người khác đỡ ngứa mắt”, Hương Hoàng bình luận.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP