Xã hội

Bữa sáng tan tành vì lon bia "từ trên trời rơi xuống"

Đang ăn sáng vỉa hè, cư dân chung cư Linh Đàm bị lon bia từ trên cao rơi trúng bát phở vỡ tan tành.

Đang ăn sáng vỉa hè, cư dân chung cư Linh Đàm hoảng hồn khi lon bia từ trên cao rơi trúng bát phở

Hình ảnh bàn ăn cùng bát phở của một quán ăn sáng dưới chân chung cư HH Linh Đàm vỡ tan tành, phở tung tóe do "lon bia không cánh mà bay" đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Thủ phạm được xác định là "lon bia không cánh mà bay rớt từ trên cao xuống"

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng thứ 7 (28/7) vừa qua. Cả nhà 1 cư dân đang ăn sáng ở chân chung cư HH Linh Đàm bỗng dưng bị 1 lon bia Sài gòn còn nguyên lon từ trên cao rơi xuống trúng bát phở làm vỡ nát cả bàn ăn và bát phở. Cháu nhỏ 5 tuổi bé đang ăn phở cùng gia đình bị mảnh bát cứa phần đùi chảy máu. Vụ việc xảy ra trong chớp mặt khiến gia đình này vô cùng hoảng sợ.

Có lẽ đây không phải là vụ việc hi hữu tại khu đô thị Linh Đàm này. Trước đó, tại tòa nhà HH2B, Khu đô thị Linh Đàm, người dân cũng bị một phen hú hồn khi thấy một chiếc thớt và một con dao to bản từ trên tầng cao của chung cư rơi vèo xuống đất. May mắn không rơi trúng người ở phía dưới.

Tài khoản Huy Le Quoc cho hay: "Em đã từng được nhìn thớt gỗ rơi rồi. Để đảm bảo an toàn, ban quản trị và chủ đầu tư nên có trách nhiệm làm mái che sớm những vị trí có thể".

Tài khoản Công Vũ cũng chia sẻ: "Kinh nghiệm của mình là không bao giờ ngồi ăn dưới sân chung cư, tập thể. Một lần tởn đến già khi chứng kiến nguyên chậu cây rơi cách 3m, lúc nhìn lên thấy cụ già đang tưới cây ban công".

Bình luận về vụ việc này, tài khoản Nguyễn Hoàn Vũ chê trách: "Ở nhà cao tầng mà không có ý thức thì nguy hiểm cho cư dân xung quanh quá ạ", "Chung cư Linh Đàm tuần nào cũng có vụ rơi đồ! chán thật".

Tài khoản Đỗ Thu Thủy hài hước cho rằng: "Điều này chứng tỏ: Vỉa hè không phải là nơi kinh doanh. Rất nguy hiểm khi ngồi ngoài. Mấy ông đi ăn phở cạnh nhà cao tầng nhớ đội mũ bảo hiểm"....

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: tai nạn , hy hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP