Giải trí

BTV Quang Minh chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đánh dấu chặng đường dài gắn bó bên nhau, BTV Quang Minh cùng vợ và các con đã thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào đầy ý nghĩa.

Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh chia sẻ bức hình gia đình hạnh phúc bên nhau trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Anh chia sẻ: “Hôm nay là ngày đặc biệt, tôi tất bật đi làm từ sáng sớm, rồi âm thầm về vào 3h chiều để đưa cả nhà đi chụp vài kiểu ảnh mừng cho kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. 30/3/2007 – 30/3/2017, cái gì cũng vội vội vàng vàng, không có đủ thời gian để đưa cả nhà đi nghỉ như mọi năm, nhưng năm nay cảm thấy ấm cúng lắm. 10 năm tuy không dài, nhưng đủ để nếm trải mọi cảm giác và gia vị để giữ gìn hạnh phúc”.


Vợ chồng Hoàng Bách cùng nhau đi du lịch. Nam ca sĩ hóm hỉnh khoe: “Lại trốn con đi hú hí với nhau nữa rồi”.


Ngô Thanh Vân đăng tải bức hình xuống phố với phong cách cá tính kèm theo chú thích: “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui”.


Á hậu Diễm Trang khoe ảnh cho con bú cùng dòng trạng thái: “Thế là được 6 tháng bà nhỏ Juliababy ti sữa mẹ hoàn toàn, nhìn lại nhiều lúc mình còn không tin mình đủ kiên nhẫn làm được”.


Phan Đinh Tùng đưa con gái theo khi ra Hà Nội biểu diễn.


Phạm Hương than thở về vóc dáng: “Lại gầy quá gầy rùi….Chân tay cứ như que tăm”.


Ngọc Trinh bật mí bí quyết để có bức hình xinh đẹp khi chụp ảnh: “Mách nhỏ nè các bạn gái của Trinh. Muốn chụp hình xinh thì tải B612 về nhé”.


Elly Trần hào hứng khoe ảnh con gái Cadie Mộc Trà dễ thương “đốn tim” người hâm mộ.


Trên trang fanpage của ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ thông tin nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu và xin lỗi hoãn lại buổi livestream trò chuyện với khán giả. Kèm theo bức hình đăng tải là dòng chú thích: “Hiện tại anh đang bị trúng thực (ngộ độc thực phẩm) và phải nằm viện truyền dịch, chờ kết quả xét nghiệm máu để biết rõ chi tiết”.


Ca sĩ Hồng Ngọc vui vẻ làm đồ ăn cho con trai, cô viết: “Em xem mẹ làm nè”.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP