Hoa Hậu

BTC lên tiếng ‘vụ’ Á hậu Huyền My diễn nội y ở bar

Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My bị cư dân “tố cáo” đã trình diễn nội y ở quán bar. Khi được báo chí chất vấn, Huyền My lập tức phủ nhận thông tin này.

Tuy nhiên, là đơn vị tổ chức cuộc thi, báo Tiền Phong đã có buổi gặp gỡ á hậu Huyền My cùng người thân của cô ngay sau khi người đẹp trở về Hà Nội ngày 9/12 để trao đổi một số nghi vấn mà các báo điện tử và cộng đồng mạng đưa ra.

Huyền My, Á hậu

Chia sẻ với VietNamNet, ông Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “BTC cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin. Ngoài ra chúng tôi cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề cần tiếp cận thận trọng nên không thể nóng vội. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay khi có thể”.

Huyền My, Á hậu

Liên quan đến thông tin thí sinh Phạm Thị Hương bị tố cáo, có đơn kiện trước giờ G đêm chung kết nên dù được đánh giá cao nhưng không được lọt top 5, ông Xuân Sơn cho biết: “Thực tế không ai kiện thí sinh Phạm Thị Hương đến BTC và thí sinh Phạm Thị Hương cũng không báo cáo gì với BTC. Theo cảm nhận của tôi, nếu quả thật có vụ việc thì đó cũng chủ yếu là vấn đề dân sự giữa thí sinh và bên liên quan”.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, theo ông vì sao Kỳ Duyên vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả?

Với câu hỏi này, ông Xuân Sơn thẳng thắn: ”BGK chọn Kỳ Duyên, theo quan điểm cá nhân tôi, có lẽ trước hết do đó là một cô gái rất đẹp, đặc biệt về mặt hình thể. Bên cạnh đó cô khá nổi trội về trí tuệ, về hành xử, tính nết hàng ngày thể hiện trong cuộc thi. Họ nhìn thấy ở cô tiềm năng phát triển rực rỡ hơn nữa.

Thêm vào đó là các yếu tố mà câu hỏi đặt ra. Còn có nhiều khán giả chưa thấy thích Kỳ Duyên thì tôi cho rằng có một số lý do: Kỳ Duyên, một nữ sinh vừa rời ghế phổ thông vào đại học được mấy tháng, chưa qua cuộc thi nào nên phần thể hiện trên sân khấu có thể không trội bằng một số thí sinh.

Ngoài ra tôi cũng đồng ý quan điểm của Trưởng BGK Lê Cảnh Nhạc và một số chuyên gia rằng trang điểm và trang phục trong màn dạ hội của Kỳ Duyên đêm chung kết không được thành công. Tôi hi vọng cùng với thời gian, khán giả sẽ thấy BGK lựa chọn đúng”.

Sơn Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP