Giải trí

BTC ‘Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu’: Không chấp nhận thí sinh chỉnh răng

BTC cuộc thi khẳng định thực hiện rất gắt gao các vấn đề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Buổi họp báo bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 vừa diễn ra với sự tham dự của ban tổ chức (BTC) cùng Á hậu Biển Khánh Phương. Trong buổi họp báo, vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, làm răng được mọi người đặt ra khá nhiều thắc mắc.

Theo đó, BTC cuộc thi nhấn mạnh: “Ở cả 2 vòng sơ khảo hai miền, chúng tôi kiểm tra nhân trắc học rất kỹ lưỡng. Ví dụ như sơ khảo ở miền Nam có hơn 40 thí sinh nhưng cuối cùng chỉ chọn ra chỉ hơn 20 người, những hình xăm hoặc can thiệp một chút về bơm môi chúng tôi thống nhất từ chối.

Ngoài ra trước khi diễn ra bán kết, chung kết đều có kiểm tra nhân trắc học nữa. Chúng tôi khẳng định rằng vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ chúng tôi làm rất kỹ”.

BTC giải đáp các thắc mắc về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ tại cuộc thi.

Trước câu hỏi về việc làm răng như trường hợp của Nguyễn Thị Thành, ông Nguyễn Đức Tuyên - thành viên ban giám khảo thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại chưa có quy chế liên quan đến việc làm răng, can thiệp như thế nào mới được tham gia cuộc thi.

Tôi cũng được biết về trường hợp của Nguyễn Thị Thành sau khi đạt giải và bị tước danh hiệu do từng thẩm mỹ nha khoa. Cá nhân tôi không ủng hộ việc can thiệp nha khoa.

Trong trường hợp các bạn vô tình ngã và bị gãy răng hoặc bị đau, phải chữa trị có thể chấp nhận được. Nghĩa là phẫu thuật thẩm mỹ không được tham gia nhưng phẫu thuật y tế được tham gia. Gọi là thi nhan sắc để tìm ra người đẹp, phải cố gắng làm sao để tôn trọng cái đẹp tự nhiên”.

Hoa hậu Kiều Anh sẽ đồng hành cùng cuộc thi với vai trò giám khảo, “cầm cân nảy mực” để chọn ra những gương mặt xứng đáng vào chung kết. Cô từng có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo cho nhiều cuộc thi quốc tế như Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Hoa hậu người Việt thế giới, Người đẹp Việt Nam quốc tế…

Á hậu Khánh Phương.

Trong khi đó, bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm khi đến với sân chơi sắc đẹp, Á hậu Biển 2016 Khánh Phương sẽ đồng hành cùng với các thí sinh trong vài hoạt động ở vòng chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 với vai trò gương mặt đại diện của cuộc thi.

Chia sẻ về vấn đề làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, Á hậu Khánh Phương cho rằng phái nữ ai cũng mong muốn cố gắng hoàn thiện mình ngày càng đẹp hơn bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên điều quan trọng và thành công vẫn là những gì bản thân họ đạt được và được chính công chúng đón nhận.

Được biết, với cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu năm nay, các hoạt động của thí sinh trước thềm bán kết cho đến sau khi kết thúc cuộc thi đều gắn liền với vẻ đẹp của biển, tiềm năng du lịch biển đảo của Việt Nam để góp phần quảng bá du lịch biển đảo nước nhà.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP