Thể thao

Brazil đón tin cực vui trước trận gặp Bỉ

Theo xác nhận của HLV Tite, hậu vệ cánh trái Marcelo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Bỉ.

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2018 với Serbia, Marcelo đã dính chấn thương lưng và buộc phải rời sân ở phút thứ 10. Điều đó khiến cho anh không thể ra sân trong trận đấu ở vòng 1/8 với Mexico.

Marcelo sẽ quay trở lại trong trận đấu với Bỉ

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Bỉ, Brazil đã đón tin vui khi Marcelo đã bình phục chấn thương và có thể quay lại tập bình thường. Cầu thủ này sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Bỉ vào đêm nay.

Phát biểu trước báo giới, HLV Tite xác nhận: “Marcelo đã không thể ra sân trong trận đấu với Mexico vì chấn thương. Filipe Luis đã thay thế rất tốt. Còn hôm nay, Marcelo đã chính thức quay trở lại”.

Thực tế, trong hai trận đấu với Serbia và Mexico, Filipe Luis đã thi đấu ổn định trong vai trò hậu vệ cánh trái. Dù vậy, khả năng lên tham gia tấn công của cầu thủ này vẫn còn hạn chế. Với Marcelo, khả năng tấn công của Brazil sẽ được cải thiện. Khả năng cao Marcelo sẽ đá chính ở trận đấu với Bỉ.

Trong khi đó, HLV Tite cũng xác nhận sẽ sử dụng Gabriel Jesus, dù cầu thủ vẫn chưa “nổ súng” ở World Cup 2018. Ông nói thêm: “Sự linh hoạt đóng vai trò quan trong và Gabriel Jesus có được điều đó. Tôi không muốn nói quá nhiều trong phòng thay đồ bởi đó không phải là nơi thích hợp”.

Trong trận đấu với Bỉ, HLV Tite tiếp tục xoay vòng đội trưởng. Miranda sẽ là thủ quân của Brazil. Trước đó, Thiago Silva đã nắm trọng trách này ở trận gặp Mexico.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP