Giải trí

“Bỏng mắt” cảnh 18+ của tài tử 52 tuổi vừa lấy vợ 9x

Thậm chí, anh từng dính tin đồn tình cảm với các người tình màn ảnh xinh như mộng vì diễn quá ăn ý.

Quách Phú Thành cùng với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu và Lê Minh là 4 thiên vương Hồng Kông vừa đẹp trai, hát hay và diễn giỏi. Thời gian gần đây, thông tin Quách Phú Thành kết hôn với người mẫu 9X khiến các ca khúc và bộ phim của anh lại được fan lục tìm và hot trở lại.

Trong số đó không thể nhắc tới những tác phẩm Quách Phú Thành đóng cặp với các người tình màn ảnh xinh như mộng. Thậm chí, anh từng dính tin đồn tình cảm với họ vì diễn quá ăn ý.

Quách Phú Thành – Dương Thái Ni

Trong bộ phim Phụ tử (2006), Quách Phú Thành và nữ diễn viên Dương Thái Ni đã có màn ân ái kéo dài tới 5 phút. Tuy nhiên, với diễn xuất nhẹ nhàng và không gian lãng mạn, cảnh quay này khiến người xem cảm thấy dễ chịu và hết sức nghệ thuật.

Theo Mtime, cảnh yêu đương này thực tế được quay rất kỳ công nhưng khi phim công chiếu đã bị cắt gần hết. Dưới bàn tay của đạo diễn kỳ cựu, Đàm Gia Minh, ngôn ngữ cơ thể của hai diễn viên được miêu tả vừa ấm áp vừa ngọt ngào đến kỳ lạ.

Phim đã mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có giải Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc tại LHP Kim Tượng Hong Kong, riêng Quách Phú Thành giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Mã.

Quách Phú Thành – Lâm Hy Lôi

Cũng trong bộ phim Phụ tử nói trên, Quách Phú Thành còn có cảnh thân mật vô cùng táo bạo cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Hy Lôi. Các phân đoạn này thực sự khiến khán giả đỏ mặt vì diễn xuất quá chân thực của thiên vương điển trai và người tình màn ảnh nóng bỏng.

Chia sẻ với báo giới, đạo diễn Đàm hết lời ca ngợi diễn xuất của Quách Phú Thành. Dù không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng anh đã chủ động dẫn dắt Lâm Hy Lôi, khiến màn ân ái diễn ra thật tự nhiên, khiến người xem khó có thể rời mắt.

Tuy nhiên, cũng vì mô tả quá chân thực nên trường đoạn này đã bị cắt bỏ hoàn toàn khi ra mắt ở Trung Quốc đại lục với lý do “không phù hợp với văn hóa châu Á” – theo lý giải của cơ quan kiểm duyệt phim Trung Quốc.

Quách Phú Thành – Chương Tử Di

Trong phim Yêu nhất/ A Tale of Magic (2010), Chương Tử Di và Quách Phú Thành vào vai một cặp vợ chồng sống chung và cùng mang căn bệnh thế kỷ AIDS.

Trong phim có nhiều cảnh tình cảm của hai ngôi sao dù ở mức độ vừa phải và có thể chấp nhận được khi công chiếu rộng rãi. Đây chính là những cảnh quay của đôi vợ chồng mới cưới hạnh phúc bên nhau khiến khán giả xúc động.

Giữa hai diễn viên còn có những cảnh quay rất xúc động. Vượt lên căn bệnh thế kỷ và những ánh mắt kỳ thị, họ tìm thấy niềm tin vào cuộc sống. Để hoàn thành bộ phim, hai diễn viên chính đã phải dành nhiều thời gian tiếp xúc, hòa nhập với các bệnh nhân nhiễm HIV.

Quách Phú Thành – Trương Quân Ninh

Trong phim Kẻ sát nhân (2014), Quách Phú Thành đóng cặp cùng nữ diễn viên xứ Đài – Trương Quân Ninh trong vai hai vợ chồng. Phim có khá nhiều cảnh 18+ của hai ngôi sao nhưng đều bị cắt trước khi ra rạp.

Khi được hỏi về những cảnh bị cắt, Thiên vương Hong Kong cho biết anh đồng ý với quyết định của đạo diễn khi không cần phải trình chiếu tất cả mọi cung bậc cảm xúc của cặp uyên ương nhưng vẫn chuyển tải được đầy đủ nội dung và ý nghĩa của phim.

Tác giả: Long Hy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP